Nữ phụ lấn át Song Hye Kyo trong 'The Glory 2' là ai?

Thảo Vy 15/03/2023 09:00

Trong “The Glory 2”, Yeom Hye Ran gây ấn tượng khi hóa thân thành người phụ nữ bị chồng đánh đập, dám dấn thân để cứu cuộc đời con gái. Diễn xuất của cô được đánh giá lấn át cả nữ chính Song Hye Kyo.

Trong “The Glory 2”, Yeom Hye Ran vào vai Kang Hyun Nam - là một người giúp việc tại nhà của Chủ tịch Quỹ Semyeong. Cô cùng với con gái từng phải chịu đựng sự ngược đãi về thể xác bởi chính chồng mình. Ảnh: Netflix.
Xuất hiện ấn tượng ngay từ phần 1 của “The Glory”, Yeom Hye Ran biến hoa đa dạng kỹ năng diễn xuất, giúp cho vai Hyeon Nam trở nên sinh động và đầy màu sắc. Ảnh: Netflix.
Cùng bị bạo hành nặng nề cả thể xác lẫn tinh thần giống Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) nhưng Hyun Nam lại mang đến cho khán giả một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Ảnh: Netflix.
Ít ai biết, vai diễn lần này đánh dấu màn tái xuất chính thức sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của diễn viên gạo cội Yeom Hye Ran. Ảnh: Instagram.
Theo dõi bộ phim, người xem ấn tượng với những câu thoại của Hyun Nam. “Tôi là người vui vẻ nhưng chưa bao giờ có cơ hội để được như thế” - đó là lời tâm sự mà Kang Hyun Nam đã nói với Moon Dong Eun. Bà tìm đến Moon Dong Eun với mong muốn cô sẽ giải thoát mình khỏi sự bất hạnh. Ảnh: Netflix.
Diễn xuất ấn tượng, khả năng nhập vai xuất thần, Yeom Hye Ran được khán giả đánh giá là người có màn thể hiện vượt bậc hơn nữ chính Song Hye Kyo. Ảnh: Netflix.
Dù gây ấn tượng khi trở lại nhưng sự nghiệp phim ảnh của Yeom Hye Ran lại không mấy thuận lợi. Do không sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" nên Yeom Hye Ran chỉ có cơ hội đóng các vai phụ, vai khách mời mờ nhạt, tài năng của cô vì vậy mà mãi không được công nhận. Ảnh: Netflix.
Tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng và được khán giả xứ sở Kim Chi chú ý nhiều hơn ở tuổi 44 qua vai diễn trong “Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì”. Ảnh: Netflix.
Sau này, sự nghiệp của Yeom Hye Ran bước sang một trang mới và dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng cô vẫn vô cùng nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho đam mê.
Vai diễn trở lại lần này, diễn xuất của nữ diễn viên một lần nữa được tỏa sáng, fan hâm mộ không ít người nhận xét, trong nhiều phân cảnh bị chồng đánh đập, diễn xuất của Yeom Hye Ran được đánh giá lấn át cả nữ chính Song Hye Kyo.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ phụ lấn át Song Hye Kyo trong 'The Glory 2' là ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO