Nữ rapper cá tính lấy hết can đảm thổ lộ với crush tại Tỏ tình hoàn mỹ

Mai Phương 19/06/2022 08:00

Cảm động trước những lời động viên của Hải Đăng Doo khi bản thân rơi vào vực thẳm, chủ nhân hit “Gái Việt đi vào bar” quyết tâm bay từ Hà Nội vào TP HCM chỉ để tỏ tình với “crush” dù biết trước kết quả.

Dàn cast mới toanh của Tỏ tình hoàn mỹ phiên bản mới. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 58 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ phiên bản mới vừa lên sóng đã mang tới cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị. Với dàn cast toàn “cực phẩm” trong đó đàng gái là sự góp mặt của 5 nàng “mỹ nhân”: Trần Vân, Jenna Anh Phương, Lan Hương, Phi Linh và Phương Dung. Còn đàng trai là 5 chàng “nam thần” vừa tài năng, vừa hài hước: Otis, Hải Đăng Doo, Đức Anh, Phương Đông và Lực Trần.

Nữ chính là một rapper vô cùng cá tính Trần Huyền Diệp. Ảnh: Perfect Universe.

Sau màn giao lưu giữa người “trong nhà” với nhau, 2 chiếc vlog giới thiệu về nữ chính được phát lên khiến cả sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ như “bùng nổ”. Nữ chính đầu tiên là Trần Huyền Diệp - 20 tuổi, đến từ Hà Nội. Đây là cô ngàng có ngoại hình cực “ngầu”, phong cách hip-hop và đặc biệt rất thích rap và viết nhạc. Chính những đặc điểm đó khiến các chàng trai thấy Huyền Diệp như một bản sao của Hải Đăng Doo và tin chắc rằng anh chàng này chính là người mà nữ chính muốn tỏ tình.

Vừa nhìn cô gái này Otis liên tưởng ngay tới Hải Đăng Doo, rất cùng tần số luôn”, Otis nói thêm. Còn Hải Đăng Doo lại kiên định cho rằng nữ chính sẽ không tới vì mình bởi đã bị chương trình “đánh lừa” rất nhiều lần.

Vừa nhìn thấy Huyền Diệp xuất hiện, Otis đã nhận ra được sự "cùng tấn số" giữa cô và Hải Đăng Doo. Ảnh: Perfect Universe.

Khi Huyền Diệp bước ra với bộ out-fit cực “hầm hố”, mái tóc nhuộm highlight đen trắng và trình diễn ca khúc “Gái Việt đi vào bar” do chính mình sáng tác, cô nàng đã khiến dàn cast phải hú hét ầm ĩ vì quá chất.

MC Liêu Hà Trinh cũng phải thừa nhận mình dẫn chương trình qua bao nhiêu số phát sóng nhưng Huyền Diệp là nữ chính cá tính nhất mà cô từng gặp. Không chỉ thế, nữ MC còn thấy cô nàng rất giống với ngoại hình của một nhân vật kinh điển là Harley Quinn. “Chị rất bất ngờ khi em tới đây bởi vì các chàng trai của chương trình vẫn còn quá hiền so với năng lượng em mang tới”,nữ MC chia sẻ.

Tuy nhiên, qua phần tìm hiểu về từ khóa, đối lập với ngoại hình “bad-girl” của Huyền Diệp thì mọi người nhận ra đây là một cô nàng rất ngoan, lễ phép, trưởng thành và hay ngại ngùng.

Huyền Diệp từng trải qua những ngày sóng gió bởi sự ném đá của cộng đồng mạng đối với các tác phẩm của cô. Ảnh: Perfect Universe.

Bên cạnh đó, dù chỉ mới 20 tuổi nhưng cô nàng đã trải qua nhiều chuyện không vui càng khiến cô gái này buộc mình phải trở nên mạnh mẽ hơn. Lần ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Huyền Diệp đã phải nhận về vô số gạch đá từ cộng đồng mạng (CĐM). Họ chửi bới, chì chiết và chửi rủa cô không nên sống trên đời, thậm chí còn có người gọi điện hỏi cô bao nhiêu tiền một đêm. Nhưng tổn thương, sự xấu hổ đã khiến Huyền Diệp nhiều lần không muốn sống nữa. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của bố và một số người bạn đã giúp cô bé chưa tròn 20 tuổi đã vượt qua cú sốc kinh khủng đó.

8/10 khách mời đã đồng ý để Huyền Diệp đi tiếp đến phần tỏ tình. Ảnh: Perfect Universe.

Nhận được nhiều sự yêu mến của dàn cast, Huyền Diệp đã dễ dàng bước tới phần tỏ tình của mình khi nhận được 8/10 lá “phiếu” đồng ý. Còn dàn cast lại “quay xe” cho rằng người con trai khiến trái tim nữ chính rung động không phải Hải Đăng Doo mà chính là Otis khi cả hai có quá nhiều “hint”.

Hải Đăng Doo chính là chàng trai may mắn trong ngày hôm nay. Ảnh: Perfect Universe.

Tuy nhiên, Huyền Diệp đã tiết lộ “crush” mà cô đến tìm chính là Hải Đăng Doo chứ không phải Otis. Điều này khiến tất cả mọi người đều “há hốc miệng” ngạc nhiên.

Dù quen biết Huyền Diệp từ trước, nhưng Hải Đăng Doo vẫn vô cùng bất ngờ khi biết người được tỏ tình chính là mình. Ảnh: Perfect Universe.

Bất ngờ khi trở thành nam chính, Hải Đăng Doo liên tục hỏi Huyền Diệp có thật hay không. Sở dĩ anh chàng thấy khó tin như vậy bởi cả hai có quen biết nhau và việc nữ chính lên chương trình Hải Đăng Doo cũng biết từ trước.

Với bối cảnh là một con đường nhỏ ở phố Hàng Khay, bên cạnh là Hồ Gươm - nơi mà lần đầu tiên Huyền Diệp và Hải Đăng Doo gặp nhau đã khiến kỷ niệm của cả hai chợt ùa về. Và cũng từ lần gặp đó khiến Hải Đăng khẳng định từ “bad-girl” mà nữ chính luôn nhắc tới đó chỉ là con người trong âm nhạc, còn Huyền Diệp thực sự là một cô gái rất ngoan, lễ phép và dễ thương.

Bối cảnh tỏ tình là một quán cafe trên phố Hàng Khay, Hà Nội. Ảnh: Perfect Universe.

Chia sẻ về lý do mình yêu mến Hải Đăng Doo, Huyền Diệp cho biết, trong khoảng thời gian cô bị vô số người ném đá thì anh chàng đã an ủi, động viên cô rất nhiều. Tuy nhiên, lúc đó nữ chính chỉ nghĩ đó chỉ là những tin nhắn xã giao nhưng sau khi biết thêm về gia đình, về con người của Hải Đăng đã làm cho cô tin những lời động viên của anh là thật lòng. Và chính sự ấm áp, vui vẻ của anh đã làm cho trái tim của Huyền Diệp rung động. Còn Hải Đăng cũng chia sẻ vì anh biết được con người thực sự của nữ chính, biết cô cũng chỉ là một cô gái nhỏ, cần được quan tâm và yêu thương nên đã gửi lời động viên tới cô lúc đó.

Huyền Diệp và Hải Đăng Doo đã có những giây phút thêm hiểu nhau trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ. Ảnh: Perfect Universe.

Dù đã lấy hết can đảm bay từ Hà Nội vào TP HCM chỉ để nói lên tiếng lòng của mình nhưng nữ chính vẫn không thể vượt qua nỗi sợ của mình. “Em không được nhiều người thích trên mạng xã hội nên sợ sau khi chương trình phát sóng anh sẽ bị ảnh hưởng theo vì em. Nhưng em mong mọi người sẽ hiểu cho tình cảm của em và yêu thương anh nhiều hơn bởi anh xứng đáng”, nữ chính xúc động bộc bạch. Chia sẻ của nữ chính không chỉ khiến Hải Đăng Doo đồng cảm mà còn làm cho khán giả không khỏi đau lòng.

Và những khoảng khắc vui vẻ. Ảnh: Perfect Universe.

Với những câu chuyện vui vẻ, những câu “thả thính” hài hước, những màn battle sáng tác rap hay khoảnh khắc Huyền Diệp thổi nến đón sinh nhật tuổi 20 của mình bên Hải Đăng Doo đã trở thành kỷ niệm đẹp của cả hai. Và nữ chính cho biết dù nếu cô không thể mang Hải Đăng về thì cô cũng đã thấy khoảng thời gian hạnh phúc này đã quá đủ với mình.

Hải Đăng Doo đã rất thẳng thắn nhưng không kém phần chân thành khi nói lời từ chối với Huyền Diệp. Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, mặt đối mặt với Huyền Diệp, Hải Đăng Doo thẳng thắn bộc bạch: “Anh chưa cảm nhận được tình yêu từ phía anh dành cho em”. Trước lời từ chối của crush, nữ chính cho biết bản thân cũng đoán trước được rồi nhưng vẫn muốn một lần nói rõ tình cảm của mình. Và sau lần tỏ tình này, cô hy vọng cả hai vẫn là những người anh em tốt của nhau. Nói xong, cả hai làm động tác “cụng” tay nhau và trao nhau một cái ôm thân thiết trước khi ra về.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ phát sóng lúc 19h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ.

Dàn cast mới của Tỏ tình hoàn mỹ phiên bản mới:

Jenna Anh Phương. Ảnh: Perfect Universe.
Lan Hương. Ảnh: Perfect Universe.
Phi Linh. Ảnh: Perfect Universe.
Phương Dung. Ảnh: Perfect Universe.
Trần Vân. Ảnh: Perfect Universe.
Gương mặt nam mới duy nhất của chương trình, Lực Trần. Ảnh: Perfect Universe.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ rapper cá tính lấy hết can đảm thổ lộ với crush tại Tỏ tình hoàn mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO