Nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông chưa thể đi học vì vẫn hoảng sợ tinh thần

Bùi Phúc (tổng hợp) 09/12/2020 16:32

Sau va chạm giao thông, chưa kịp bừng tỉnh vì đau đớn nhưng nữ sinh vẫn bị gã thanh niên côn đồ lao tới đạp vào đầu, đánh bằng gậy ba khúc. Hậu quả nữ sinh này hiện phải khâu 10 mũi ở đầu, chấn thương mặt, chưa thể đến trường.

Cháu V. chưa hết hoảng sợ sau vụ bị đánh dã man vì va chạm giao thông.

Sáng 9/12, cháu Võ Ngọc Khánh V. (15 tuổi, học sinh lớp 10, phường Tân An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) chưa hết hoảng sợ sau vụ tai nạn giao thông và bị Lê Tấn Thành (29 tuổi) đánh dã man. V. bị 2 vết thương trên đầu phải khâu 10 mũi, chấn thương ở mặt, trầy xước tay chân.

Hiện sức khỏe của V. đang dần ổn định, được xuất viện về nhà để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, tinh thần V. vẫn hoảng sợ và hiện chưa thể trở lại trường.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu ( phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một).

Sau va chạm, dù đã chống chân kịp thời nhưng nam thanh niên vẫn dừng xe rồi dẫm đạp tới tấp vào người nữ sinh. Không dừng lại ở đó, đối tượng này còn dùng vật được cho là gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người nạn nhân. Đoạn clip khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Nhiều người dân chạy ra giúp người bị nạn và can ngăn thì người đàn ông mới dừng tay nhưng vẫn chửi bới, đe dọa nữ sinh rồi rời khỏi hiện trường.

Người đàn ông lao đến đạp, đá vào đầu nữ sinh - Ảnh cắt từ clip.

Khi đoạn clip nữ sinh bị hành hung dã man sau va chạm giao thông được đưa lên mạng xã hội đã nhanh chóng khơi nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Được biết, sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tìm đến tận nơi ở của Lê Tấn Thành để "cảnh cáo" thanh niên này.

Sau đó, cơ quan công an đã có mặt đưa Thành về trụ sở làm việc. Từ hình ảnh được ghi lại, công an TP Thủ Dầu Một đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng này để điều tra.

Lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng đánh dã man nữ sinh sau vụ va chạm giao thông.

Ngay chiều 8/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một đã bắt giữ Lê Tấn Thành để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích". Tại cơ quan công an, Thành khai nhận, sau khi xảy ra va chạm giao thông, bực tức vì xe đạp điện của 2 nữ học sinh tông vào xe máy của mình nên Thành đánh V. như sự việc được camera an ninh nhà người dân ghi lại. Thành khai thêm, trước khi xảy ra vụ việc, Thành có ăn nhậu với bạn, trong người có hơi men nên không làm chủ được bản thân.

Mở rộng điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một xác định, Lê Tấn Thành từng "cõng" tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và "Cướp tài sản".

Vết thương trên đầu bé V.

Theo V. kể lại, khi tan trường, V. chở bạn bằng xe đạp điện về đến đường Bùi Ngọc Thu (phường Tương Bình Hiệp) thì người đàn ông đi xe máy phía trước sang đường bất ngờ khiến V. không phanh kịp nên tông vào đuôi xe người này.

"Lúc đó cháu té xuống, chưa hình dung được chuyện gì thì đã bị đánh rồi. Cháu bị người đó dùng chân đá 2 cái vào mặt, dùng gậy sắt quất 2 cái vào phía sau đầu. Người đó vừa đánh vừa chửi cháu là "sao tông vào xe của tao". Sau đó, máu chảy xuống, cháu choáng váng rồi bất tỉnh, khi tỉnh dậy thì thấy ở trong bệnh viện rồi", V. kể lại.

V. cho biết, sau này xem lại đoạn clip càng sợ hãi hơn vì không nghĩ mình bị đánh nhiều như vậy. "Cháu muốn xử lý nghiêm người đánh cháu để không có chuyện tương tự xảy ra nữa", nữ sinh lớp 10 nói.

Mẹ của V. bức xúc kể: "Tôi đang làm việc nhà thì có người gọi điện thoại thông báo cháu V. bị tai nạn đang cấp cứu ở bệnh viện. Chạy đến nơi thấy cháu bị chảy máu trên đầu, công an thông báo cháu bị đánh sau tai nạn nên tôi mới biết. Nhìn đoạn clip con gái bị đánh dã man mà tôi xót xa quá. Tôi mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm hành vi của thanh niên này".

Theo cô Nguyễn Thị Kim Thoa (giáo viên chủ nhiệm của V.), cô có coi clip trên mạng xã hội nhưng không biết đó là học sinh lớp mình. Sau khi xác minh mới biết là V. nên cô Thoa cùng ban giám hiệu nhà trường đã xuống gia đình thăm hỏi động viên V.. Cô Thoa đánh giá V. là học sinh năng nổ, có thành tích học tập khá, có khiếu về mỹ thuật. Hiện V. còn đau nên chưa thể đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông chưa thể đi học vì vẫn hoảng sợ tinh thần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO