Nữ sinh 'dùng MBH đánh, bắt bạn quỳ' ở Thanh Hóa bị tạm đình chỉ học 1 tuần

Minh Thư 28/11/2020 16:36

Ban giám hiệu trường THPT Quảng Xương 4 đã đình chỉ học 1 tuần đối với nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn rồi bắt quỳ gối xin lỗi.

Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn, bắt quỳ gối xin lỗi mới buông tha. Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn, bắt quỳ gối xin lỗi mới buông tha. Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ Trường THPT Quảng Xương 4 (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), ngày 28/11, Ban giám hiệu đã ký quyết định kỷ luật đình chỉ học 1 tuần (từ 30/11) đối với em H.T.H.N (học sinh lớp 11C2, Trường THPT Quảng Xương 4).

Em N. là người xuất hiện trong clip nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn, bắt quỳ xuống đất xin lỗi lan truyền trên mạng xã hội hôm 20/11 khiến dư luận xôn xao.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 11h ngày 20/11, N. đã hẹn em P.T.M. (học sinh lớp 12T, Trường THPT Quảng Xương 4) đến đia phận xã Quảng Hải ( huyện Quảng Xương), cách trường khoảng 6 km để nói chuyện do trước đó M. có mâu thuẫn với một người họ hàng của N..

Khi M. đến điểm hẹn, liền bị N. liên tục chửi mắng, đồng thời dùng 2 chiếc mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu.

Bị đánh liên tiếp, M. chỉ biết dùng tay ôm đầu chịu đòn. Không những thế, sau khi đã đập 13 phát vào đầu nạn nhân, N. còn bắt nạn nhân quỳ gối xin lỗi mới chịu buông tha.

Quá trình diễn ra vụ việc có nhiều bạn cùng trang lứa ở xung quanh chứng kiến, nhưng không ai vào can ngăn. Một người trong nhóm này đã dùng điện thoại quay lại vụ việc và đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, đã có hàng trăm lượt bình luận lên án, bày tỏ sự bức xúc trước hành vi bạo lực của nữ sinh N..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh 'dùng MBH đánh, bắt bạn quỳ' ở Thanh Hóa bị tạm đình chỉ học 1 tuần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO