Nữ sinh Quảng Nam treo cổ có thể... vì thi trượt

Tấn Thành - Chí Đại 06/10/2020 20:52

Rất có thể cô gái 18 tuổi ở Quảng Nam nghĩ quẩn vì thi được điểm cao nhưng không đậu vào trường đại học như mình mong muốn.

Tối ngày 6/10, ông Nguyễn Quý Ngọc, Chủ tịch UBND xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, xác nhận trên địa bàn xã vừa có một cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ.

Cụ thể, khoảng 16h30 chiều 5/10, người dân bất ngờ phát hiện em Nguyễn Thị H. (18 tuổi, ngụ thôn Quý Hương, xã Bình Quý) đang ở trong tư thế treo cổ tại nhà mình nên cấp tốc đưa đến bệnh viện nhưng em H. đã tử vong trước đó.

Gia đình đang lo hậu sự cho em H. (Ảnh Facebook).

Công an xã Bình Quý cho hay, đến nay vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao em H. tự tử. Tuy nhiên, rất có thể cô gái trẻ này nghĩ quẩn vì thi được điểm cao nhưng không đậu vào trường đại học như mình mong muốn.

Theo thông tin từ bạn bè của H., tại kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, H. thi được số điểm khá cao. Em có nguyện vọng theo học một trường đại học luật, nhưng vào chiều 4/10, khi trường này công bố điểm chuẩn thì điểm số của H. không đủ đậu. Có thể là nguyên nhân khiến em buồn nghĩ quẩn mà tự vẫn.

Trong khi đó, gia đình em có hoàn cảnh khá khó khăn. Mẹ H. mất sớm, ba không có việc làm ổn định nhưng một mình nuôi hai chị em H. ăn học. Em trai H. năm nay lên lớp 11.

Trước hoàn cảnh khó khăn của H., một người bạn thân đã lên Facebook kêu gọi mọi người ủng hộ tiền để lo đám tang cho em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh Quảng Nam treo cổ có thể... vì thi trượt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO