Núp bóng tiệm cầm đồ để buôn hàng nghìn viên ma túy

Đình Minh 23/11/2022 19:53

Dưới vỏ bọc và chủ tiệm cầu đồ, cho vay nặng lãi, Tống Thị Bích đã câu kết với những thành phần cộm cán để hình thành đường dây buôn ma túy từ Lào về TP Thanh Hóa. Gần nhất, đường đây của Bích đã bị bóc gỡ khi đang giao dịch 6.000 viên ma túy tại Mường Lát.

Ngày 23/11, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phá Chuyên án 124T, triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Nhóm đối tượng trong đường dây buôn ma túy bị bắt giữ.

Cụ thể, vào ngày 19/11, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng liên quan bắt quả tang Nguyễn Thị Nhật Lệ (45 tuổi, trú phố Phú Thọ 1, phường Phú Sơn) đang mua bán 1 bánh heroin và 6.000 viên ma túy tổng hợp.

Được biết, cầm đầu đường dây này là Tống Thị Bích (50 tuổi, trú số nhà 333 phố Lê Lai, phường Đông Sơn). Dưới vỏ bọc là chủ hiệu cầm đồ, cho vay nặng lãi, Bích đã câu kết với một số thành phần cộm cán hình thành đường dây mua bán, vận chuyển ma túy khép kín từ Lào qua Mường Lát, sau đó đưa về TP Thanh Hóa tiêu thụ.

Một lượng lớn tiền mặt và 'hàng nóng' được tìm thấy tại nhà của các đối tượng.

Mở rộng vụ án, Công an bắt 4 người khác gồm Trần Quang Tiến (49 tuổi) và Hà Thị Hồng (26 tuổi) cùng trú tại TP Thanh Hóa; Hà Thị Pớt (43 tuổi) và chồng là Hà Văn Khôi (50 tuổi) đều ở khu phố Buốn, thị trấn Mường Lát

Khám xét nơi ở của những người trên, Công an thu giữ 1 khẩu súng, 1 bình xịt hơi cay, 20.000 USD, 539 triệu đồng, 2 ô tô, nhiều hung khí và các tang vật có liên quan đến việc mua bán, vận chuyển ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Núp bóng tiệm cầm đồ để buôn hàng nghìn viên ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO