Ổ gà trên tuyến đường Quốc lộ 1A đã được khắc phục

Tấn Thành- Chí Đại 31/10/2016 16:28

Ngày 29/10, có mặt tại tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua xã Tam Anh Bắc - Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam, chúng tôi ghi nhận đơn vị liên quan đã cho khắc phục các sự cố ổ gà trên tuyến đường này.

Ổ gà trên tuyến đường Quốc lộ 1A đã được khắc phục

Khắc phục sửa chữa xong các ổ gà trên tuyến quốc lộ 1A.

Trước đó, nhận được tin phản ánh của người dân, tại tuyến đường nói trên xuất hiện nhiều ổ gà, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tại thôn Đông Hải, xã Tam Anh Bắc, những ổ gà và vết luống sâu cũng xuất hiện, nếu người tham gia giao thông không quan sát kịp, nhất là khi mua lũ hay tối trời, rơi xuống những hố này tai nạn xảy ra là điều chắc chắn. Trên thực tế đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra.

Báo Đại Đoàn Kết online ngày 23/10/2016 đã phản ánh sự việc trên. Ngay sau khi báo phản ánh, đơn vị liên quan đã khẩn trương sửa chữa, trả lại mặt đường bằng phẳng.

Ổ gà trên tuyến đường Quốc lộ 1A đã được khắc phục - 1

Điều đáng nói, dự án mở rộng Quốc lộ 1A qua tỉnh Quảng Nam được đầu tư với tổng vốn hơn 1.600 tỷ đồng. Đây là dự án trọng điểm hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng tăng cao trên quốc lộ 1, đồng thời góp phần giảm ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông, dự án cũng đã góp phần hoàn thiện mạng lưới cơ sở hạ tầng giao thông của khu vực, nối liền các cảng, khu công nghiệp đã và đang hình thành tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Nam nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Dự án còn đảm bảo an ninh quốc phòng phù hợp với quy hoạch và định hướng phát triển, cũng là tuyến đường huyết mạch liên thông, giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội hai miền Nam-Bắc.

Thế nhưng, dù mới được khánh thành từ tháng 5/2015 đến nay, đoạn đường này đã xảy ra tình trạng nói trên.

Ngoài ra, tại dải phân cách dọc theo tuyến đường này, nhiều nơi người dân tháo lưới chắn để băng qua đường, những sự việc trên không sớm khắc phục thì khó mà lường hết hậu quả của tai nạn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ổ gà trên tuyến đường Quốc lộ 1A đã được khắc phục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO