Ở nhà một mình, người đàn ông bị tai biến tử vong trong đám cháy

Thế Trân 26/07/2022 16:27

Do không có người thân ở nhà nên thời điểm đám cháy bùng phát, người đàn ông bị tai biến nằm một chỗ đã không tự thoát được ra bên ngoài và đã tử vong.

Ngày 26/7, thông tin từ UBND xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà làm 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông T.V.H. (61 tuổi), ngụ ấp Tân Tạo, xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày đám cháy xảy ra tại cửa hàng tạp hoá của gia đình bà Trần Thị Dấp (62 tuổi), ngụ tại địa phương.

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà chỉ có ông H. (chồng bà Dấp) ở nhà nhưng người đàn ông này bị bệnh tai biếng nằm một chỗ, do không tự di chuyển được nên ông H. đã tử vong trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, gia đình bà Dấp là hộ dân thuộc diện khó khăn tại địa phương, không có đất sản xuất nên thu nhập của gia đình chỉ phụ thuộc vào tiệm tạp hóa nhỏ ven đường.

“Khi ngọn lửa bùng phát ông H. ở nhà một mình do bản thân bị tai biến nằm một chỗ nên ông đã tử vong”, một người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ở nhà một mình, người đàn ông bị tai biến tử vong trong đám cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO