O sen Ngọc Mai - Quán quân The Masked Singer là ai?

Thảo Vy 20/11/2022 18:44

Quán quân chương trình "The Masked Singer” - O Sen Ngọc Mai đang là giảng viên thanh nhạc. Cô là vợ "hoàng tử xiếc - NSƯT Quốc Nghiệp.

O sen Ngọc Mai trở thành quán quân The Masked Singer mùa 1.

Đêm chung kết chương trình "Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer" diễn ra tối 19/11. Kết quả, nhân vật mascot xuất sắc vượt qua các đối thủ "nặng ký", có tỉ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả cả nước, lên ngôi vị cao nhất chính là O Sen - ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai.

Sau khi quán quân The Masked Singer lộ diện, danh tính của O Sen được nhiều người chú ý, quan tâm. Ngọc Mai - tên thật Lê Như Ngọc Mai - sở hữu chất giọng nữ cao trữ tình màu sắc. Cô bắt đầu học hát chuyên nghiệp vào năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc chuyên nghiệp năm 2006. Sau đó, cô thi đỗ vào Nhạc viện TP HCM, đến năm 2010 tốt nghiệp chuyên ngành thanh nhạc.

Ngọc Mai hiện là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM.

Năm 2013, Ngọc Mai bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ chuyên ngành biểu diễn thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM. Cô đã có 10 năm công tác tại Nhạc viện TP HCM với vai trò giảng viên.

Ở vai trò giảng viên thanh nhạc, cô đã góp công rèn luyện nhiều giọng ca có tiếng trong làng nhạc Việt. Tiêu biểu có thể kể đến: Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung…

Quốc Nghiệp có mặt trong đêm chung kết The Masked Singer chúc mừng Ngọc Mai.

Về đời tư, Ngọc Mai có một gia đình nhỏ bên ông xã là NSƯT Quốc Nghiệp với hai người con. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ đến công chúng.

Dẫu hạnh phúc nhưng Ngọc Mai vẫn nhớ sân khấu. Trong đêm The Masked Singer Vietnam All Star Concert, Ngọc Mai nghẹn ngào, “Một nghệ sĩ rời xa sân khấu là điều gì đó buồn lắm. Nhưng chồng tôi hứa, "anh sẽ đưa em lại về vị trí của em". NSƯT Quốc Nghiệp đã hỗ trợ cho vợ về mặt gia đình, để cô có thu xếp thời gian để làm nghề và thỏa niềm đam mê nghệ thuật của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    O sen Ngọc Mai - Quán quân The Masked Singer là ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO