Ô tô đang đỗ trong ngõ tự nhiên bốc cháy

Hạnh Nguyên 27/02/2019 10:24

Đi làm về, đỗ xe trong ngõ phía trước nhà, chiếc xe ô tô 5 chỗ hiệu Ford Ecosport của một người dân ở Hà Tĩnh bất ngờ bốc cháy trong đêm, không rõ nguyên nhân.

Ô tô đang đỗ trong ngõ tự nhiên bốc cháy

Đang đỗ trong ngõ nhưng chiếc xe bất ngờ bốc cháy.

Vụ hỏa hoạn hy hữu nói trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 25/2. Thời điểm này, người dân sinh sống gần khu vực ngõ 31 đường Nguyễn Biểu (tổ 10, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) phát hiện chiếc xe ô tô hiệu Ford Ecosport BKS: 38A -113.23, bốc cháy dữ dội.

Thấy vậy, người dân hô hoán, hỗ trợ cùng gia chủ dập lửa. Tuy nhiên, phải 20 phút sau khi lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Anh Nguyễn Thế N. (36 tuổi) – khổ chủ của chiếc xe nói trên cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 25/2, anh đi làm về và đỗ xe phía trước nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, anh và gia đình ở trong nhà, cổng và cửa đều đóng kín nên không hề hay biết. Chỉ khi lực lượng phòng cháy chữa cháy đến dập lửa, anh mới biết xe của mình bị cháy.

Sau khi dập lửa thì chiếc xe bị cháy trụi hết phần đầu. Kính chắn gió trước, dây dẫn đồng ắc quy phía dưới nắp capo, 2 ghế trước...đều bị ngọn lửa thiêu rụi, cháy đen kịt.

Ô tô đang đỗ trong ngõ tự nhiên bốc cháy - 1

Chiếc Ford Ecosport bị cháy hết phần đầu.

“Nhà tôi không có gara nên tôi thường xuyên đỗ xe ngoài ngõ. Nếu hôm đó, xe đỗ trong nhà thì không biết hậu quả như thế nào. Thật may mắn khi ngọn lửa được khống chế kịp thời, không có hậu quả nào về người”, anh N. nói.

Chiếc xe ôtô Ford Ecosport được anh N. mua vào năm 2015, quá trình sử dụng chưa có bất kỳ sự cố nào. Sau khi xảy ra sự việc, anh đã thông báo với hãng xe và đang chờ kết quả giám định từ phía cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vì sao chiếc xe tự nhiên bốc cháy.

Hôm nay (27/2), Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Viện Khoa học hình sự (bộ Công an) đang tiến hành kiểm tra, giám định để điều tra nguyên nhân chiếc xe Ford Ecosport bốc cháy đen kịt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ô tô đang đỗ trong ngõ tự nhiên bốc cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO