Ô tô lao xuống vực sâu, Phó Tổng giám đốc EVN bị thương

Tấn Thành - Chí Đại 05/04/2017 16:38

Một chiếc ôtô trên đường vào công trình thủy điện Sông Bung 2 thì bất ngờ rơi xuống vực sâu, khiến 4 người bị thương trong đó có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Lực lượng cứu hộ xe ô tô 43A-115.09 lao xuống vực sâu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 5/4, xe ôtô 7 chỗ BKS: 43A-115.09 do ông Phạm Như Thọ (51 tuổi), trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng đang điều khiển chở 4 người. Khi đến cầu Kaphicô thôn Pà Đhi, xã Zuôi, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, thì không may, tài xế Thọ không làm chủ được tay lái nên xe bị rơi xuống vực sâu 35-40 m, phía taluy âm bên trái.

Chiều 5/4, ông Ngô Việt Hải, Tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 2 (Chủ đầu tư thủy điện Sông Bung 2) cho biết, đi trên xe có ông Nguyễn Cường Lâm (Phó Tổng giám đốc EVN), ông Trương Thiết Hùng (Giám đốc Ban Quản lý dự án thủy điện sông Bung 2), 2 nhân viên và lái xe. Tất cả mọi người được đưa ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng điều trị, tuy nhiên đều bị thương nhẹ.

Nhận được thông tin, Đồn Công an Chà Vàl nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cùng các lực lượng khác và người dân tham gia công tác cứu nạn cứu hộ, đưa người bị thương đến cơ sở y tế điều trị.

Đến 10h45 cùng ngày, công tác cứu hộ được hoàn tất. Nguyên nhân xảy ra tai nạn trên đang được Công an huyện Nam Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ô tô lao xuống vực sâu, Phó Tổng giám đốc EVN bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO