Johnny Depp lại ra hầu toà lần nữa

Minh Tuấn (Fox News, News Week) 10/06/2022 11:52

Vụ kiện với Amber Heard vừa khép lại chưa lâu, Johnny Depp lại chuẩn bị hầu tòa vì cáo buộc đánh nhân viên trên phim trường City of Lies hồi 2017.

Fox News đưa tin hôm 8/6, Johnny Depp dự kiến có mặt tại tòa án ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 25/7. Mọi chuyện bắt nguồn từ đơn kiện hồi tháng 7/2018 của Gregg "Rocky" Brooks.

Theo giấy triệu tập của tòa án, nam diễn viên được phép tự bào chữa cho chính mình khi tới hầu tòa.

Cụ thể, phiên tòa dân sự sắp tới sẽ diễn ra tại Tòa án Thượng thẩm Los Angeles. Phiên tòa xét xử vụ kiện của Gregg "Rocky" Brooks chống lại Johnny Depp.

Người này cáo buộc đã bị nam diễn viên đấm 2 lần vào khung xương sườn trước sự chứng kiến của toàn bộ ê-kíp làm phim City Of Lies.

Danh sách nhân chứng vụ kiện gồm những nhân vật quen thuộc: Christi Debrowski, chị gái của Depp, vệ sĩ Sean Bett, Waldman và giám đốc kinh doanh Ed White, tất cả đều đã làm chứng tại phiên tòa phỉ báng diễn ra ở Fairfax, Virginia (Mỹ) cách đây ít lâu.

Sự việc diễn ra vào tháng 4/2017 sau khi Johnny Depp được thông báo phải ngừng quay lúc 11h đêm vì hạn chế trong giấy phép.

Gregg "Rocky" Brooks, khi đó là người phụ trách địa điểm quay, có trách nhiệm phải đảm bảo kết thúc việc quay phim đúng thời gian quy định.

Tuy nhiên Johnny Depp không đồng ý và hét vào mặt Brooks khi được thông báo. "Anh là thằng quái nào? Anh không có quyền bắt tôi phải làm gì".

Tuy nhiên, khi anh tới nói chuyện với Johnny Depp thì đã bị mắng và hét vào mặt: "Anh là thằng quái nào? Anh không có quyền yêu cầu tôi phải làm gì cả".

Đơn tố cáo của Brooks ghi rõ anh đã bình tĩnh giải thích vấn đề nhưng vô ích, anh bị Johnny Depp gây khó dễ trước khi bị tấn công.

Hình ảnh Johnny Depp trong bộ phim City Of Lies.
Hình ảnh Johnny Depp trong bộ phim City Of Lies.

Theo đơn kiện, sao phim Cướp biển vùng Caribbean đã nói với Brooks rằng sẽ trả 100.000 USD nếu nhân viên này dám đánh vào mặt anh.

Brooks từ chối lời thách thức và Depp nhanh chóng được các vệ sĩ riêng kéo đi. Nhân viên này cho biết bầu không khí trên trường quay trở nên căng thẳng và gượng gạo.

Người nhân viên này cũng cho biết anh đã bị chấm dứt hợp đồng sau khi từ chối ký một văn bản yêu cầu anh không kiện công ty sản xuất. Ngoài ra, anh cũng cáo buộc ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribe đã "tống cổ" anh ra khỏi ngành.

Đáp lại đơn tố cáo này, Johnny Depp thừa nhận anh từng mắng Brooks vì nhân viên này la hét vào một người phụ nữ vô gia cư lớn tuổi cản đường anh. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn phủ nhận việc từng hành hung nhân viên phim trường.

Theo Fox News, luật sư Camille Vasquez - người nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi giúp Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ có thể sẽ quay trở lại và bào chữa cho nam diễn viên một lần nữa trong phiên tòa dân sự này.

Vụ kiện mới diễn ra chưa đầy hai tháng sau khi Johnny Depp giành được chiến thắng lớn từ phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng chống lại Amber Heard.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Johnny Depp lại ra hầu toà lần nữa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO