Ông cụ 60 tuổi mất 80 triệu đồng vì tham gia trò chơi trên mạng

Đình Minh 08/02/2023 18:36

Sau khi sử dụng Facebook, ông cụ 60 tuổi ở Thanh Hóa được một tài khoản lạ hướng dẫn chơi trò chơi để nhận tiền thưởng. Tin là thật, ông đã nộp vào 80 triệu đồng để tham gia, sau đó thì mất trắng.

Ngày 8/2, tin từ Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc người dân trên địa bàn bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi tham gia trò chơi trên mạng.

Cụ thể vào cuối tháng 12/2022, ông L.V.T. (60 tuổi, trú xã Tây Hồ) được tài khoản Facebook ảo nhắn tin, hướng dẫn tham gia trò chơi “Thu thập thông minh” trên mạng và cam kết sẽ nhận được tiền thưởng cũng như lợi nhuận cao.

Ông T. được hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản ngân hàng Vietinbank tên “Lieu Vi Hung” để tham gia, thực hiện nhiệm vụ. Trong trò chơi, có các gói đầu tư với siêu lợi nhuận, tiền thưởng cao nếu thực hiện thành công các nhiệm vụ đưa ra.

Tin là thật, ông T. đã nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản do đối tượng cung cấp, đến khi không nhận được tiền thưởng, không rút được tiền thì mới biết mình đã bị lừa số tiền 80 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông cụ 60 tuổi mất 80 triệu đồng vì tham gia trò chơi trên mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO