Ông Đoàn Ngọc Hải bị sốt, được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

M.K. 13/05/2021 17:14

Trưa 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng ông đang rất mệt, cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng của người mắc Covid-19.

Ông Đoàn Ngọc Hải được đưa vào Trung tâm y tế Mường Lay để kiểm tra. (Ảnh: Dân trí).

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, ông Hải viết ngày 13/5, ông chở 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Ông Hải cho biết từ sáng đã bị sốt và đau nhức các khớp, nghi bị nhiễm SARS-CoV-2. "Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm".

Trong bài viết, ông Hải cho hay đã ăn sáng với lãnh đạo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, và mong những vị trên khẩn trương tự cách ly sớm.

Được biết, chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND thị xã Mường Lay (Điện Biên) cho biết đã nắm được thông tin ông Đoàn Ngọc Hải bị sốt trong lúc điều khiển xe ô tô đi làm từ thiện.

Ông Hải đã được đưa về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay, đo nhiệt độ cho thấy ông bị sốt 38,5 độ C. Nhân viên y tế đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, hiện đang chờ kết quả.

Cũng theo vị lãnh đạo trên,UBND tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo đưa ông Hải về trung tâm tỉnh để bố trí cách ly phòng, chống dịch bệnh.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với Dân trí, ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết: "Chúng tôi cũng đã chỉ đạo trung tâm y tế kiểm tra các chỉ số sinh tồn cho anh Hải. Trước mắt phải tiến hành các biện pháp để giảm sốt cho anh ấy. Còn về chiếc xe cứu thương và số sữa trên xe của anh Hải, chúng tôi cũng đã tổ chức phun khử trùng toàn bộ, đồng thời tiến hành niêm phong chiếc xe để đảm bảo tài sản cho anh ấy".

Cũng theo ông Bằng, cho tới thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định ông Hải bị mắc Covid-19 hay không, việc này phải được lấy mẫu xét nghiệm dịch tễ và có kết quả khẳng định của CDC tỉnh, được Bộ Y tế công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Đoàn Ngọc Hải bị sốt, được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO