Ông Dũng 'lò vôi' cung cấp thông tin về 'lương y' Võ Hoàng Yên cho các cơ quan truyền thông

Quốc Định 17/03/2021 07:05

Chiều 16/3, tại Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi ông Dũng "lò vôi"), Chủ tịch HĐQT Công ty Đại Nam và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi cung cấp thông tin cho báo chí, truyền thông để thông tin về vụ việc tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên.

Buổi thông tin thu hút sự tham gia với gần 200 YouTuber, nhiều phóng viên các báo Trung ương và địa phương tham dự. Công an phường Hiệp An và lực lượng dân phòng có mặt tại khu du lịch để đảm bảo an ninh trật tự. Ban tổ chức cũng tổ chức đo thân nhiệt, xịt nước rửa tay sát khuẩn và phát khẩu trang cho những người tham dự.

Vợ chồng ông Dũng “lò vôi” tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên với các cơ quan truyền thông (ảnh Đỗ Trường).

Theo bà Nguyễn Phương Hằng, mục đích tổ chức buổi gặp gỡ thông tin cho báo chí "để “nói cho hết” những gì mà mọi người thắc mắc, để kết thúc vụ việc, phần còn lại do cơ quan pháp luật giải quyết ".

Về việc ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, ông Dũng ''lò vôi'' nhấn mạnh, cho đến bây giờ, có một sự thật là không có thần y chữa được bệnh câm điếc bẩm sinh. Ông Võ Hoàng Yên không thể chữa được bệnh câm điếc bẩm sinh.

Việc đúng sai về đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên liên quan đến hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hơn 150 tỉ đồng, ông Dũng cho biết để cơ quan công an điều tra sẽ làm rõ.

Buổi cung cấp thông tin thu hút khá đông YouTuber và phóng viên các cơ quan báo chí.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, ông Dũng phủ nhận việc tố cáo ông Yên do chuyện mâu thuẫn làm ăn. Ông Dũng cho biết, trước đây khi Công ty Đại Nam bán đất khu dân cư tại huyện Chơn Thành, Bình Phước, ông Yên có đăng ký mua nền đất với giá ưu đãi để lấy kinh phí chữa bệnh. Sau đó, việc mua bán bị hủy và ông Dũng đã thu hồi các bất động sản dự định giao cho ông Yên.

Hiện bà Hằng đã gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên lên Công an TP HCM để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, bà Hằng đề nghị cơ quan công an tiến hành điều tra và truy thu số tiền 152 tỉ đồng trả lại cho vợ chồng bà Hằng.

Cũng theo ông Dũng, ông Võ Hoàng Yên đã xin trả lại tiền nhưng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' không rút tố cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Dũng 'lò vôi' cung cấp thông tin về 'lương y' Võ Hoàng Yên cho các cơ quan truyền thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO