'Ông lớn' Apple chính thức ra mắt hàng loạt sản phẩm mới

16/09/2020 09:34

Loạt sản phẩm mới đã được Apple ra mắt gồm dòng đồng hồ thông minh Apple Watch SE, Apple Watch Series 6, và máy tỉnh bảng iPad 8 và iPad Air 2020.

(Nguồn: apple.com).
(Nguồn: apple.com).

Apple ngày 15/9 đã giới thiệu một loạt sản phẩm và dịch vụ mới mà theo hãng này là nhằm tăng cường thúc đẩy các dịch vụ gắn với “hệ sinh thái” của điện thoại thông minh iPhone, qua đó làm nổi bật nỗ lực của Apple nhấn mạnh hơn đến các nội dung và dịch vụ số trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh thế giới đang tăng trưởng chậm.

Tại sự kiện, loạt sản phẩm mới đã được Apple ra mắt gồm dòng đồng hồ thông minh Apple Watch SE, Apple Watch Series 6, và máy tỉnh bảng iPad 8 và iPad Air 2020.

Đáng chú ý, iPad Air 2020 có giá 599 USD, trang bị chip 5nm đầu tiên trên thế giới, thiết kế hoàn toàn mới, khung vuông và màn hình viền mỏng tương tự iPad Pro.

Trong khi đó, gói thuê bao dịch vụ Apple One dự kiến được đưa vào cuối năm nay, nhiều khả năng sau khi giới thiệu điện thoại iPhone thế hệ mới, sẽ có mức gia 15 USD/tháng, gồm các dịch vụ iCloud, Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, Apple News+ và Apple Fitness+.

Cũng tại sự kiện, Giám đốc điều hành (CEO) Tim Cook cho biết iOS 14, iPadOS 14 và watchOS 7 phiên bản chính thức sẽ phát hành vào ngày 17/9.

Đây là lần hiếm hoi một bản cập nhật lớn của iOS được ra mắt khi iPhone mới còn chưa được giới thiệu.

Theo ông Tim Cook, sau 10 năm, Apple đã bán hơn 500 triệu chiếc iPad trên thế giới, với 53% là những người mua lần đầu.

Tuy nhiên, tại sự kiện lần này, Apple không đề cập đến điện thoại iPhone thế hệ mới, vốn giới phân tích dự kiến có thể được ra mắt vào tháng 10, do sự gián đoạn trong quá trình sản xuất bởi đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ông lớn' Apple chính thức ra mắt hàng loạt sản phẩm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO