Ông Minh 'cô đơn' dùng tiền được ủng hộ mua tặng xe máy cho sinh viên nghèo

14/12/2020 11:19

Chiều 13/12, tại nơi bơm vá xe miễn phí của mình, ông Nguyễn Văn Minh (biệt danh Minh “cô đơn”) đã trao 3 xe máy cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sống một mình trong căn chòi dựng bằng tấm bạt đơn sơ trong khu đô thị ĐHQG TP HCM, ông Nguyễn Văn Minh (biệt danh Minh “cô đơn”) từng nổi tiếng là khắc tinh của cướp giật. Ông được nhiều sinh viên và cộng đồng mạng yêu mến bởi những nghĩa cử cao đẹp như vá xe miễn phí, hỗ trợ sinh viên chuyển trọ miễn phí,…

Hiệp sĩ Minh "cô đơn" nhận xe ba gác mới từ mạnh thường quân.

Thế nhưng, ngày 7/12 vừa qua, chiếc xe ba gác – phương tiện ông dùng để chở đồ, hỗ trợ sinh viên chuyển trọ miễn phí đã bị mất trộm. Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều bạn sinh viên, mạnh thường quân đã đến động viên hỏi thăm quyên góp hơn 65 triệu đồng để tặng hiệp sĩ Minh “cô đơn”.

Nhận được tiền ủng hộ ông Minh đã mua chiếc xe ba gác mới để tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình. Số tiền còn dư khi mua xe mới ông Minh đã dùng mua 3 chiếc xe máy tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không có phương tiện đi lại đang học tập tại các trường trong khu đô thị ĐHQG TP HCM.

Trích hơn 15 triệu đồng tiền được ủng hộ, ông Minh mua 3 xe máy tặng 3 sinh viên nghèo.

Ông Minh chia sẻ: Với các bạn có hoàn cảnh rất khó khăn hay đi làm thêm không có xe cộ chạy, tôi thấy tội nên hôm nay vì có dư tiền chút đỉnh, tôi đã nói với mạnh thường quân sẽ tặng cho ba sinh viên để họ có xe đi học và đi làm thêm”.

Được biết, trước đó, ông Minh cũng đã trao tặng nhiều chiếc xe máy cũ cho sinh viên khó khăn, người khuyết tật hành nghề chạy xe ôm trích từ tiền quyên góp của các mạnh thường quân hỗ trợ ông khi ông bị kẻ xấu đốt chòi và xe máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Minh 'cô đơn' dùng tiền được ủng hộ mua tặng xe máy cho sinh viên nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO