Ông Nguyễn Hùng Hậu được chỉ định làm Bí thư phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Hồng Phúc 14/01/2021 16:19

Ngày 14/1, Quận ủy Quận 3, TP HCM tổ chức công bố quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy Quận 3 về việc thành lập Đảng bộ phường Võ Thị Sáu trực thuộc Đảng bộ Quận 3, trên cơ sở hợp nhất Đảng bộ các phường 6, 7, 8.

Theo đó, Quận ủy quận 3 chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ phường, Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư và các Phó Bí thư phường. Trong đó, Ban Chấp hành Đảng bộ phường gồm 15 người; Ban Thường vụ Đảng ủy phường gồm 5 người. Ông Nguyễn Hùng Hậu, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy được chỉ định làm Bí thư phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Một góc đô thị thuộc phường Võ Thị Sáu vừa thành lập.
Một góc đô thị thuộc phường Võ Thị Sáu vừa thành lập.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 3 nhấn mạnh, sau khi chỉ định các chức danh trong Đảng, HĐND phường Võ Thị Sáu sẽ họp phiên đầu tiên để bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, các Ban của HĐND; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND và các thành viên của UBND phường. Cùng với đó, Quận sẽ chỉ định các chức danh tạm thời đối với các tổ chức chính trị - xã hội.

Như đã thông tin, Quận 3 đã trải qua nhiều lần tổ chức sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp phường vào các năm 1976, 1981, 1982, 1988 và năm nay 2021. Lần này, các phường 6, 7, 8 được sáp nhập theo Nghị quyết 1111 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tại TP HCM thành phường mới mang tên nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Theo kế hoạch, ngày 4/2, TP HCM sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức phường Võ Thị Sáu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Nguyễn Hùng Hậu được chỉ định làm Bí thư phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO