Ông Trump đã rời Nhà Trắng để dự lễ chia tay tại Maryland

Mai Phương (theo Sputnik) 20/01/2021 21:10

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania bước qua bãi cỏ của Nhà Trắng ngay sau 8h10 sáng ngày 20/1 (theo giờ Mỹ) và lên máy bay Không lực Một.

Tổng thống sắp mãn nhiệm Donald Trump trước đó đã từ chối nhượng bộ sau khi Cử tri đoàn xác nhận chiến thắng của ông Biden và nhấn mạnh, cuộc bầu cử đã bị đánh cắp. Nhóm của ông Trump đã nộp nhiều đơn kiện trên khắp đất nước, với lý do có vi phạm trong quá trình bỏ phiếu.

Tuy nhiên, sau đó ông Trump đã phải công nhận kết quả với phần thua thuộc về mình. Tổng thống sắp mãn nhiệm Mỹ Donald Trump đã rời Nhà Trắng để kết thúc nhiệm kỳ 4 năm của mình, trong khi ông Joe Biden đang chuẩn bị cho Lễ nhậm chức để trở thành tổng thống thứ 46 của Mỹ.

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania bước qua bãi cỏ của Nhà Trắng ngay sau 8h10 sáng ngày 20/1 (theo giờ Mỹ) và lên máy bay Không lực Một trong chặng đầu tiên của hành trình đến nơi ở mới của họ tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida.

Cặp đôi đang phá vỡ truyền thống lâu đời của Mỹ bằng cách bỏ qua Lễ nhậm chức của Tổng thống kế nhiệm Biden, và thay vào đó, dự định tham dự một buổi lễ chia tay vào buổi sáng cùng ngày tại Căn cứ quân sự Andrews ở Maryland trước đến Florida.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Trump đã rời Nhà Trắng để dự lễ chia tay tại Maryland

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO