Ông Trump xuất hiện bên ngoài Bệnh viện Walter Reed, cảm ơn người ủng hộ

Hà Anh (theo Sputnik) 05/10/2020 10:10

Ngày 4/10, Tổng thống Donald Trump lần đầu tiến xuất hiện trước công chúng sau khi nhập viện. Ông chào đón những người ủng hộ tập trung bên ngoài Bệnh viện Walter Reed.

Tổng thống di chuyển qua đám đông những người ủng hộ bằng chiếc Surburban bọc thép màu đen và quay trở lại trung tâm y tế ngay sau đó.

Tổng thống Trump được nhìn thấy đeo một chiếc khẩu trang màu đen và vẫy bằng cả hai tay với những người ủng hộ sau cửa sổ đóng của chiếc Surburban. Những người ủng hộ cầm những tấm áp phích với khẩu hiệu: "Hãy sớm khỏe lại".

Tổng thống cũng ra hiệu bằng một ngón tay cái, nhưng do dịch bệnh nên không thể ra khỏi chiếc limo.

Ngày 2/10, Tổng thống Trump thông báo, ông và Đệ nhất phu nhân Melania đã mắc Covid-19 và sẽ tự cách ly. Tuy nhiên, Tổng thống cũng hứa sẽ tiếp tục làm việc và hoàn thành chiến dịch tranh cử của mình.

Hôm 4/10, Tổng thống Trump đã phát hành một video cảm ơn những người đã chúc ông khỏe mạnh và các bác sĩ đã điều trị cho ông tại Walter Reed.

"Tôi thực sự đánh giá cao tất cả những người hâm mộ và những người ủng hộ bên ngoài bệnh viện. Họ thực sự yêu đất nước của chúng ta và ghi nhận rằng, chúng tôi đang làm những điều tuyệt vời hơn bao giờ hết!”, ông Trump viết trên Twitter.

Tổng thống Trump hiện đang được điều trị tại Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed, tuy nhiên bác sĩ cho biết, ông có thể được xuất viện sớm nhất là vào thứ Hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Trump xuất hiện bên ngoài Bệnh viện Walter Reed, cảm ơn người ủng hộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO