Ông Tuấn 'con' hờn dỗi

Việt An 25/06/2017 08:25

Kể từ khi về nước sau khi tham dự U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn gần như không xuất hiện trước giới truyền thông và dư luận. Ông thầy người Khánh Hoà trải qua những ngày tủi thân vì bị chính lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chê bai, công kích.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn vừa đăng tải hình ảnh của mình tại U20 World Cup cùng dòng chữ tiếng Anh: “RELEASE!!! SORRY ALL!” (tạm dịch là “Giải thoát. Xin lỗi tất cả”). Ngoài ra, ông Tuấn còn dùng từ “good bye” như một lời tạm biệt các cộng sự, học trò.

Chính chia sẻ này khiến nhiều người nghĩ rằng HLV người khánh Hoà sẽ giải nghệ. Những băn khoăn của dư luận càng có cơ sở khi ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ từ chối lên tuyển làm phó tướng cho HLV Hữu Thắng, với lý do cần thời gian nghỉ ngơi sau hành trình tốn sức ở vòng chung kết U20 World Cup.

Thực tế, đội tuyển U20 Việt Nam sau khi từ Hàn Quốc trở về vẫn chưa có một cuộc ngồi lại của những người trong cuộc và cấp trên VFF để rút kinh nghiệm. Bởi bên cạnh sự thành công từ 1 điểm lịch sử ở trận hòa U20 New Zealand không bàn thắng, có nhiều mổ xẻ của giới chuyên môn về một số mặt còn hạn chế của đội tuyển trẻ.

Nói thế để thấy, HLV Hoàng Anh Tuấn không phải là một nhà cầm quân tài ba xuất chúng và hoàn hảo. Việc ông bị chê, thậm chí là chỉ trích cũng chẳng phải điều gì quá ghê gớm.

Nhưng những lời chê bai lại đến từ chính Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức, thì ông Tuấn “con” hờn dỗi là phải. Đáng lẽ, chính bầu Đức phải là người bảo vệ ông Tuấn trước mọi sức ép từ dư luận, nhưng sự thật lại quá phũ phàng.

Có cảm giác như mọi công sức của HLV Hoàng Anh Tuấn và đội tuyển U20 Việt Nam suốt gần 3 tháng, đã bị bầu Đức phủ nhận, hay không có sự ghi nhận một cách công bằng nhất.

Không khó nhìn ra nỗi thất vọng của ông thầy trẻ sau vài lời trần tình đã chọn cách im lặng và dành tối đa thời gian cho gia đình.

Ông Tuấn “con” hờn dỗi, một sự hờn dỗi nhận được nhiều chia sẻ và thông cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Tuấn 'con' hờn dỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO