Ông Võ Huy Cường là cố vấn cao cấp của Bamboo Airways

Thái Anh 04/01/2022 09:27

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa bổ nhiệm ông Võ Huy Cường, nguyên phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, vào vị trí cố vấn cao cấp từ ngày 1/1/2022.

Theo thông cáo của Bamboo Airways phát ra trưa 3/1, ông Võ Huy Cường có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực hàng không, đặc biệt ở vai trò quản lý đảm bảo hoạt động an toàn khai thác. Ông Võ Huy Cường từng giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại Cục Hàng không Việt Nam. Kinh nghiệm và tầm nhìn của ông Cường được xem là sự bổ sung quý báu cho công tác lãnh đạo của Bamboo Airways.

Ngày 31/12/2021, ông Võ Huy Cường nghỉ hưu, thôi chức danh phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam. Khi giữ vai trò phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, ông Võ Huy Cường trực tiếp phụ trách các lĩnh vực: vận tải hàng không, thỏa thuận song phương, đa phương về vận tải hàng không; cấp phép bay, hợp tác hàng không - du lịch; máy bay và khai thác máy bay; chất lượng dịch vụ chuyên ngành hàng không; đồng thời ông Cường cũng kiêm các chức danh: Chủ tịch Hội đồng thẩm định thuê, cho thuê máy bay; phó Chủ tịch Hội đồng điều phối slot; người phát ngôn của Cục.

Đã có 2,5 triệu lượt khách được Bamboo Airways vận chuyển trong năm 2021. Trong năm 2022, Bamboo Airways đặt mục tiêu xúc tiến trên hơn 80 đường bay nội địa và 40 đường bay quốc tế. Đội máy bay tiếp tục được mở rộng, đón nhận nhiều máy bay thân rộng thế hệ mới phục vụ mạng bay quốc tế và phản lực khu vực phục vụ trên các đường bay tiềm năng trong nước, đẩy nhanh chuyển đổi số...

Năm 2021 vừa qua, Bamboo Airways gây chú ý khi mở đường bay tới Mỹ từ tháng 9. Như vậy, chỉ sau chưa đầy 3 năm tham gia lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways dù là tay chơi mới trên thị trường, nhưng đã làm được điều mà các đàn anh đi trước chưa làm được.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Võ Huy Cường là cố vấn cao cấp của Bamboo Airways

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO