Pakistan: Đánh bom liều chết khiến 3 người thiệt mạng

05/09/2021 17:50

Đoàn xe của lực lượng bán quân sự FC đang tiến hành tuần tra định kỳ thì bị tấn công.

Hiện trường vụ đánh bom liều chết ở thành phố Quetta, thủ phủ tỉnh Balochistan, miền Tây Nam Pakistan. (Ảnh: THX/TTXVN).

Sáng 5/9, ở ngoại ô thủ phủ Quetta của tỉnh Balochistan, Tây Nam Pakistan, đã xảy ra vụ đánh bom liều chết nhằm vào một chiếc xe của lực lượng bán quân sự khiến 3 người thiệt mạng và 20 người bị thương.

Phát biểu với hãng tin Tân Hoa, người phụ trách hoạt động cứu hộ ở Quetta, ông Muhammad Zeeshan cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng theo giờ địa phương khi kẻ đánh bom lao chiếc xe máy chứa đầy chất nổ vào một trong những phương tiện của đoàn xe của lực lượng bán quân sự FC ở ngoại ô thành phố.

Các nguồn tin cảnh sát nói rằng đoàn xe FC được giao nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho cộng đồng dân tộc thiểu số Hazara trong thành phố và họ đang tiến hành tuần tra định kỳ khi bị tấn công.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân cũng như mục tiêu của vụ tấn công. Những người bị thương đã được đưa đến một bệnh viện gần đó, trong đó có một vài người trong tình trạng nguy kịch.

Hiện chưa có tổ chức nào thừa nhận tiến hành vụ tấn công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pakistan: Đánh bom liều chết khiến 3 người thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO