Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị trí Top đầu trong bảng xếp hạng VIETNAM PROFIT500 năm 2022

Hiền Anh 25/10/2022 18:00

Ngày 25/10/2022 tại Lễ công bố và vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục giữ vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm thứ 4 liên tiếp do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức.

Trải qua 6 năm công bố nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có khả năng tạo lợi nhuận cao và bền vững, Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) đã và đang thể hiện vai trò quan trọng trong việc ghi nhận một cách xứng đáng đóng góp của những doanh nghiệp hàng đầu trong sự phát triển của đất nước.

Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều rủi ro và biến động khó lường, doanh nghiệp đứng trước áp lực lạm phát ngày một gia tăng, ý nghĩa của việc tìm kiếm các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất càng được cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư và công chúng mong chờ hơn bao giờ hết. Từ đó, Bảng xếp hạng PROFIT500 góp phần giới thiệu và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022.
Vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022.

Theo các số liệu được công bố, có thể thấy rằng, cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung và doanh nghiệp PROFIT500 nói riêng đã và đang thể hiện bản lĩnh vững vàng trên con đường phục hồi kinh tế sau đại dịch. Trái ngược với những lo ngại về sự chậm lại của kinh tế thế giới, số liệu thống kê mới nhất cho thấy kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, nhiều chỉ tiêu đã vượt mức trước đại dịch. Sự phục hồi này đạt được chủ yếu nhờ tăng trưởng vững chắc của xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo sang các thị trường xuất khẩu truyền thống.

Đại diện Petrovietnam tại lễ vinh danh.
Đại diện Petrovietnam tại lễ vinh danh.

Năm 2022, Petrovietnam tiếp tục giữ vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng PROFIT500 năm thứ 4 liên tiếp. Những kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả hoạt động của Petrovietnam trong những năm qua, với tình hình tài chính lành mạnh cùng năng lực quản trị biến động linh hoạt, được đánh giá và công nhận khách quan bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước; khẳng định sức mạnh thương hiệu Petrovietnam - Tập đoàn kinh tế, năng lượng chủ lực của đất nước, góp đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, an ninh lương thực, an ninh kinh tế và tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị trí Top đầu trong bảng xếp hạng VIETNAM PROFIT500 năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO