PGS.TS Nguyễn Thu Thủy chính thức là Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học

07/10/2020 12:45

Ngày 6/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức trao quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học (GDĐH) cho PGS.TS Nguyễn Thu Thủy.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc trao quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học cho PGS.TS Nguyễn Thu Thủy.

PGS.TS Nguyễn Thu Thủy giữ chức Quyền Vụ trưởng từ tháng 4/2020.

PGS.TS Nguyễn Thu Thủy, 45 tuổi, có hơn 20 năm là giảng viên của Trường Đại học Ngoại thương.

Trước khi bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD&ĐT (29/3/2019), PGS.TS Nguyễn Thu Thủy đã có 3 năm đảm nhận chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương. Bà được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương từ tháng 4/2016, nhiệm kỳ 2015-2020.

PGS.TS Nguyễn Thu Thủy cũng có thời gian công tác lâu trong ngành, từng là Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Ngoại thương từ tháng 2/2009.

Bà Thủy có nhiều năm công tác và đóng góp trong lĩnh vực giáo dục đại học, nhiều năm kinh nghiệm quản lý và quản trị đại học. Trong giai đoạn công tác tại Trường ĐH Ngoại thương, bà đã thực hiện hàng trăm công trình khoa học khác nhau, có nhiều công bố quốc tế.

PGS.TS Nguyễn Thu Thủy là chủ nhiệm của nhiều chương trình, đề tài nghiên cứu các cấp, giám đốc các dự án nghiên cứu quốc tế. Bà cũng là thành viên Hội đồng khoa học ngành Kinh tế học của Quỹ NAFOSTED.

Khi là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy được xếp thứ 2 trong trong tổng số 69 các nhà kinh tế gia của Việt Nam, theo xếp hạng của RePec.

Hướng nghiên cứu của PGS.TS Nguyễn Thu Thủy bao gồm Tái cấu trúc doanh nghiệp, Quản trị công ty, Các phương thức thanh toán trong hoạt động mua bán và sáp nhập, Cơ cấu vốn…

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PGS.TS Nguyễn Thu Thủy chính thức là Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO