Phá ổ cá độ bóng đá nổi loạn ở vùng quê

Hạnh Nguyên 07/07/2018 14:40

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, 3 đối tượng cá độ ở các vùng quê của huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã thực hiện hàng loạt “kèo” cá độ với số tiền lên đến hơn 110 triệu đồng.

Phá ổ cá độ bóng đá nổi loạn ở vùng quê

CQĐT tống đạt quyết định khỏi tố đối với 3 bị can.

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà vừa xác nhận vào sáng 7/7, đơn vị mới ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 thanh niên về hành vi “đánh bạc”.

Danh tính các bị can gồm: Nguyễn Danh Đức (30 tuổi, trú xã Thạch Kênh, Thạch Hà); Nguyễn Viết Kiều (32 tuổi) và Phan Văn Công (29 tuổi, cùng trú tại xã Thạch Liên, Thạch Hà).

Theo CQĐT huyện Thạch Hà, bước vào mùa World Cup 2018, tại các vùng quê ở huyện này nổi cộm lên tình trạng cá độ bóng đá.

Sau một thời gian theo dõi, nắm tình hình, vào khoảng 22h40', ngày 2/7, tại quán internet Phúc Thùy (xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà), Công an huyện Thạch Hà phát hiện, bắt qua tang Nguyễn Danh Đức đang thực hiện hành vi đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng.

Quá trình đấu tranh khai thác, Đức khai nhận mua một tài khoản từ website Bong88.com và truy cập vào đó để xem kèo cá độ các trận đấu trong mùa giải World Cup.

Sau đó, Đức dùng điện thoại liên lạc với một số đối tượng trên địa bàn và thống nhất với nhau để đánh bạc bằng hình cá độ bóng đá. Trước mỗi trận bóng, Đức ghi số tiền cá độ của các đối tượng trên địa bàn rồi thanh toán tiền cho nhau sau mỗi trận.

Với chiêu thức này, từ ngày 30/6 đến 2/7, Đức cùng với các đối tượng Nguyễn Viết Kiều và Phan Văn Công đã thực hiện hành vi đánh bạc bằng hình thức các độ bóng đá với số tiền lên đến 110 triệu đồng.

Ngoài số tiền trên, CQĐT còn thu giữ 3 điện thoại di động, 1 máy vi tính và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá ổ cá độ bóng đá nổi loạn ở vùng quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO