Pha vượt ẩu với tốc độ ‘bàn thờ’ khiến người xem rùng mình

27/12/2020 16:10

Chiếc xe con vượt lên ở đoạn đường cấm vượt, va chạm với ô tô đi cùng chiều trước khi đâm trực diện vào xe bồn đối diện ở tốc độ cao.

Tình huống giao thông được chia sẻ trên mạng xã hội, không rõ địa điểm nhưng dựa trên cảnh quan thì nhiều khả năng không phải tại Việt Nam. Camera hành trình của một chiếc ô tô lưu thông cùng thời điểm đã ghi lại diễn biến.

Pha vượt ẩu với tốc độ "bàn thờ" khiến người xem qua video cũng rùng mình.

Theo đó tại đoạn đường hai chiều (mỗi bên thiết kế với một làn xe) không có dải phân cách cứng, chiếc xe con bất ngờ vượt trước ô tô có gắn camera hành trình. Tiếng động lớn cùng mảnh văng trên đường cho thấy hai xe có thể đã va quệt với nhau.

Nghiêm trọng hơn, chiếc xe con vượt ẩu tiếp tục lao hẳn sang làn đường dành cho phương tiện đi ngược chiều, đâm trực diện xe bồn ở tốc độ cao. Hình ảnh từ video cho thấy ô tô con bị hất văng lùi về sau, bụi và mảnh vỡ mù mịt trên đường. Không có thêm diễn biến tiếp theo của vụ tai nạn.

Clip được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội tại Việt Nam, thu hút hàng trăm bình luận. Thót tim, rùng mình hay kinh hoàng… là những từ ngữ được không ít người dùng để mô tả cảm xúc khi xem video trên.

"Mình chỉ xem qua điện thoại thôi mà còn thấy sợ", nick Facebook Nghĩa Hoàng viết. "Có vạch liền cấm vượt hẳn hoi, chưa kể lưu lượng tham gia lúc đó cũng rất đông, có vượt ở đoạn vạch nét đứt thì cũng phải xem xét đủ an toàn chứ".

"Nhanh một giây chậm cả đời là đây, đang từ tốc độ khoảng 80 km/h chuyển thành âm 65 km/h", thành viên Lê Toàn đưa ra ước tính vui. "Quả thực khi đâm trực diện thế này thì chỉ còn biết trông chờ vào điều kỳ diệu đối với tài xế".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pha vượt ẩu với tốc độ ‘bàn thờ’ khiến người xem rùng mình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO