Phạm Quỳnh Anh, Phạm Hương và dàn sao Việt giấu bụng bầu nhờ váy suông

Thảo Vy 17/06/2022 10:25

Chọn cách giấu bụng bầu nhờ váy suông, sự thay đổi của Phạm Quỳnh Anh, Phạm Hương và dàn sao Việt khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc vẫn vô cùng bắt mắt.

Trong những tháng mang bầu, dàn sao Việt khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc vẫn vô cùng bắt mắt.

Hồ Ngọc Hà

Dù mang bầu lần một hay lần hai, Hồ Ngọc Hà vẫn gây chú ý nhờ phong cách thời trang tinh tế, bắt mắt. Trong nhiều tháng mang bầu, nữ hoàng VBiz thay đổi phong cách thời trang.

Hồ Ngọc Hà ưu tiên những thiết kế dạng rộng giấu nhẹm bụng bầu.

Thay vì chọn những bộ đồ bó sát, giọng ca “Càng trưởng thành càng cô đơn” chuyển sang mặc nhiều mẫu đầm giấu bụng. Hà Hồ luôn chọn những trang phục khéo giấu bụng bầu. Đó thường là những thiết kế maxi rất rộng rãi, thoải mái. Vừa hay, những chiếc đầm bay bổng này cũng rất hợp cho những bức hình sống ảo.

Hà Hồ khéo léo giấu bụng bầu sau phụ kiện.

Các mẫu đầm của Hồ Ngọc Hà làm từ chất liệu được mềm mại, bồng bềnh, thoáng mát. Một vài chi tiết hack dáng như hoạ tiết hoa lớn, bèo nhún hay chít eo/chân ngực được tận dụng triệt để trong những bộ cánh thường ngày.

Không chỉ có những chiếc đầm với phần bụng rộng rãi, Hà Hồ còn có cả 72 phép biến hoá để giấu bụng bầu với phụ kiện. Cách phối kết hợp phụ kiện khi thì balo lúc thì nón rộng vành che khéo bụng vừa tôn lên vóc dáng nuột nà.

Hòa Minzy

Trong những tháng thai kỳ, Hòa Minzy vẫn thoải mái xuất hiện trước công chúng nhờ bí kíp diện đồ rộng.

Thời điểm Hòa Minzy công khai dung mạo con trai, cả Showbiz Việt xốn xang vì trước đó cô không hề để lộ dấu hiệu đang mang bầu. Trong những tháng thai kỳ, Hòa Minzy vẫn thoải mái xuất hiện trước công chúng nhờ bí kíp diện đồ rộng.

Nữ ca sĩ 27 tuổi cho thấy sự thông minh khéo léo khi chọn từng bộ trang phục đời thường và ngay cả khi đi sự kiện. Những item cô chọn thường có form rộng hay là những mẫu đầm có phần thân xếp ly, bung xòe hết cỡ để giấu tiệt bụng bầu.

Hòa Minzy không thay đổi nhiều trong những tháng mang thai.

Với lợi thế thân hình nhỏ nhắn, kết hợp với cách chọn trang phục, Hoà Minzy thuận lợi giữ kín bí mật về chuyện mang thai cho đến lúc lâm bồn.

Elly Trần

Elly Trần cũng lọt top những sao Việt giấu bụng bầu tài tình.

Giống với Hòa Minzy, Hà Hồ, Elly Trần cũng lọt top những sao Việt giấu bụng bầu tài tình. Cả hai lần mang thai của Elly Trần đều kín như bưng, không ai mảy may nghi ngờ. Đến khi đã sinh nở xong xuôi, nữ diễn viên xinh đẹp mới tiết lộ cho người hâm mộ biết chuyện mình đã làm mẹ.

Sau đó, cư dân mạng cũng tìm lại những bức ảnh được chụp trong khoảng thời gian Elly Trần bầu bí mới nhận ra, suốt thời điểm đó, nữ diễn viên thường hay mặc đồ rộng thùng thình, đi giày bệt và ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Thế nhưng, ngoài bụng bầu lấp ló sau những bộ trang phục rộng rãi thì chân tay, mặt mũi của Elly Trần không có nhiều thay đổi giống như các mẹ bầu khác. Đây cũng là một yếu tố giúp Elly Trần giấu chuyện bầu bí thuận lợi hơn.

Phạm Hương

Phạm Hương kín như bưng sinh con thứ 2 tại Mỹ.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương quyết định sang Mỹ sinh sống. Tại đây, cô sinh con và chia sẻ điều này lên mạng xã hội gây bất ngờ cho khán giả. Ở xứ người, Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù mang thai đến 2 lần, Phạm Hương đều rất bí mật, chỉ đến khi sinh con ra hay khi bé lớn hẳn cô mới công khai. Khán giả dường như không hề nhận ra Hoa hậu Hoàn vũ bầu bí. Bởi trong khoảng thời gian đầu mang thai, cô thường xuyên chọn váy áo rộng thùng thình để che phần bụng lùm lùm. Ở những tháng giữa, cô ưu tiên những thiết kế có phần chân váy bồng xòe để giấu nhẹm vòng hai kém thon.

Bốn năm sang Mỹ, Phạm Hương dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô nói mối quan tâm lớn nhất hiện tại là nuôi dạy con cái thay vì ồn ào, hơn thua ngoài xã hội. Người đẹp vẫn giữ liên lạc với bạn bè thân thiết trong nước, thỉnh thoảng trò chuyện để đỡ nhớ quê hương.

Sau 4 năm sinh sống tại Mỹ, nàng Hậu vừa đáp chuyến bay đưa 2 con về nước.

Mới đây, Phạm Hương đưa 2 con trở về Việt Nam. Trở về quê hương sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ, Phạm Hương bồi hồi. Người đẹp cho biết về thăm gia đình kết hợp tham gia một số hoạt động.

Phạm Quỳnh Anh

Thông tin Phạm Quỳnh Anh mang bầu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trong show diễn mới nhất tại Đà Lạt vào tối 11/6, Phạm Quỳnh Anh lộ vòng 2 to và chính thức xác nhận về việc đang mang thai ở tuổi U40 dù trước đó cô giấu nhẹm thông tin.

Trước khi công bố tin mang bầu, Phạm Quỳnh Anh đã áp dụng ít nhất 4 chiêu giấu bụng khiến ít ai nhận ra vùng vòng 2 lùm lùm. Khi xuất hiện trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên chọn diện những mẫu blazer dáng rộng. Kiểu blazer này vừa tạo cảm giác cá tính, phá cách cho người diện và đồng thời cũng giúp cô có được hình ảnh chỉn chu, sang trọng khi xuất hiện trước công chúng.

Trước khi công bố thông tin, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên diện đồ rộng trong các hoạt động.

Ngoài ra, dáng blazer với phần cầu vai cứng cáp cũng khiến vóc dáng trông nhỏ nhắn, mảnh mai hơn, do đó phần bụng bầu của Phạm Quỳnh Anh có thể được che giấu hiệu quả mà chẳng khiến dân tình mảy may nghi ngờ.

Có thể thấy gương mặt của Phạm Quỳnh Anh không có nhiều thay đổi.

Một tuyệt chiêu lên đồ giấu bụng bầu khác mà Phạm Quỳnh Anh thường xuyên áp dụng đó là chọn những thiết kế dáng suông rộng như váy dáng suông, áo oversized. Đây đều là những thiết kế trẻ trung, hợp nhãn giới trẻ lại vừa giúp giấu dáng hiệu quả. Do đó, khi diện những item này, Phạm Quỳnh Anh vừa che được vùng bụng lại vừa hack tuổi trông trẻ trung hơn hẳn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạm Quỳnh Anh, Phạm Hương và dàn sao Việt giấu bụng bầu nhờ váy suông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO