Phan Hiển đáp trả gay gắt người nói xấu bà xã Khánh Thi

Hà Anh 02/09/2021 20:18

Phan Hiển vừa có những dòng đáp trả cứng rắn với người nói xấu bà xã Khánh Thi và mối quan hệ của vợ chồng anh.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Chiều 2/9, Phan Hiển bất ngờ đăng đàn nhắn gửi đôi lời đến một người tên Phan Thị Trà M..

Phan Hiển viết: “Ngay từ đầu khi đến với nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi. Khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi, cái Hiển yêu là con người của Thi”.

Phan Hiển khẳng định, ở thời điểm đó, cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kì. Khi Hiển xác định yêu Thi Thì Hiển cũng đã chấp nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người

Đối với Phan Hiển, khi yêu ai đó, việc dành thời gian cho người mình yêu hay hy sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường và Hiển không xem đó là việc mất tự do.

Phan Hiển nhắn nhủ Trà M. rằng, mình không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi. “Hiển hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành!”, Phan Hiển bức xúc nhắn.

Những dòng bức xúc trên đây của Phan Hiển được người dùng mạng xã hội nhanh chóng tìm nguồn cơn và xác định là gửi đến cho diễn viên Phan Thị Trà M..

Hôm 31/8, trên trang facebook cá nhân của diễn viên này đã có dòng trạng thái nói về quan hệ vợ chồng của Khánh Thi và Phan Hiển: “Thấy rần rần vụ bà Khánh Thi, lên mạng đọc thì hoá ra hồi xưa bà này bẫy Phan Hiển có bầu mà ko được đăng kí kết hôn, định làm single mom rồi, xong nhà ông kia cuối cùng chấp nhận…”.

Trước đó, đêm 27/8, trong bóng tối, bà xã của Phan Hiển đã bật khóc nức nở và liên tục nói những câu khó hiểu: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...”.

Trước nữa, Khánh Thi cũng có nhiều status nhắc tới “trà xanh” và cách đó một ngày, cô cũng chia sẻ trên mạng xã hội chữ "Bye" được viết trên nền đen. Trang cá nhân của bà xã Phan Hiển cũng chuyển sang chế độ "Độc thân".

Tuy nhiên, ngày 27/8, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn cùng nhau livestream gọi điện thoại trò chuyện vui vẻ với con trai Cu Bi.

Ngày 30/8, Khánh Thi cũng đã xuất hiện cùng ông xã Phan Hiển trên livestream giúp người hâm mộ yên tâm hơn trước tin đồn rạn nứt của cặp đôi. Hiện tại vợ chồng Khánh Thi đang ở lại trung tâm để dạy nhảy online cũng như điều hành trung tâm nên phải xa gia đình. Điều đó đã làm cô bị stress và mang nhiều cảm giác sợ hãi, đôi lúc cũng có những khoảnh khắc lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phan Hiển đáp trả gay gắt người nói xấu bà xã Khánh Thi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO