Phẫn nộ cụ bà hơn 90 tuổi bị kẻ thủ ác thiêu sống để cướp tài sản

Minh Thư 20/10/2020 09:32

Lợi dụng thời điểm cụ bà hơn 90 tuổi ở nhà một mình, Hoàng đã tấn công nạn nhân đến ngất xỉu, rồi châm lửa đốt để cướp tài sản.

Đối tượng Ngô Thanh Hoàng tại cơ quan chức năng.

Chiều ngày 19/10, Công an huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ Ngô Thanh Hoàng (27 tuổi, ở xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là cụ Chu Thị M. (hơn 90 tuổi, ngụ cùng xã).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Hoàng đến quán nước của cụ M. giả mua hàng hóa. Tại đây, khi phát hiện chỉ có một mình cụ M. ở nhà một mình, đối tượng này đã khống chế đánh đập, bóp cổ cụ bà đến ngất xỉu.

Sau đó, Hoàng bế cụ M. vào khu bếp, chất rơm lên người rồi châm lửa đốt. Trước khi rời khỏi hiện trường, nghi phạm lục lọi khắp nhà cụ M. và lấy đi hơn 20 triệu của nạn nhân.

May mắn, con trai của cụ M. đi làm về, kịp thời phát hiện sự việc nên đưa mẹ đi cấp cứu trong tình trạng nửa người bị bỏng, đa chấn thương.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Quy Kỳ cho biết thêm, sau khi gây án, Ngô Thanh Hoàng đã bắt taxi đi tới thị trấn Định Hóa và bị Công an huyện Định Hóa bắt giữ.

Được biết, nghi phạm là người nghiện lâu năm tại địa phương.

Hiện Công an huyện Định Hóa đang tạm giữ Ngô Thanh Hoàng để điều tra làm rõ sự việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phẫn nộ cụ bà hơn 90 tuổi bị kẻ thủ ác thiêu sống để cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO