Phản ứng sau màn 'bốc thăm lại' Vòng 1/8 Champions League

PV (theo TTXVN) 14/12/2021 09:21

Giám đốc thể thao của Real Madrid tỏ ra bất ngờ và khó hiểu về việc bốc thăm lại Vòng 1/8 Champions League trong khi Juergen Klopp và Pep Guardiola thì cho rằng sai lầm xảy ra và cần phải sửa chữa.

Paris Saint Germain (PSG) sẽ gặp Real Madrid - một cuộc thư hùng khi Lionel Messi đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ còn Sergio Ramos trở lại “chốn cũ" trong khi Manchester United gặp Atletico Madrid.

Đây là những thay đổi đáng chú ý sau khi Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) phải tiến hành lại lễ bốc thăm vòng 1/8 của giải Champions League mùa này do lỗi kỹ thuật.

Trong lượt bốc thăm đầu tiên, một số lỗi kỹ thuật về việc xếp đội đã xảy ra khiến Manchester United đối đầu với PSG, trong khi Atletico Madrid gặp Bayern Munich.

Ngay sau khi kết quả được ông bố, các bên liên quan đã khiếu nại với UEFA và quyết định cuối cùng được đưa ra là hủy kết quả, tiến hành bốc thăm lại.

Với kết quả mới nhất, Real Madrid sẽ đứng trước nhiều nguy cơ khi phải đối đầu với một PSG có rất nhiều tên tuổi đình đám và đang chơi rất tốt ở Ligue 1 mùa năm nay.

Giám đốc thể thao Emilio Butragueno của Real Madrid chia sẻ trong sự thất vọng: “Thật bất ngờ và khó hiểu về những gì xảy ra. Hàng triệu người đang đợi kết quả bốc thăm. Phải nói rằng chúng tôi vào tới vòng này với sự phấn khích. Chúng tôi biết những khó khăn chờ đợi phía trước, đặc biệt là khi PSG sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Hy vọng rằng đây sẽ là một cuộc chạm trán đỉnh cao”.

Trong khi đó, một cặp đấu đáng chú ý khác là Liverpool gặp Inter Milan. Đây là hai đội đang có phong độ tốt ở giải quốc nội.

Chia sẻ trên trang chủ của đội, huấn luyện viên Juergen Klopp cho biết: “Tôi đã đợi 54 năm để có thể tới San Siro… và sau khi gặp AC Milan, tôi lại có cơ hội tới đó, chạm trán Inter Milan. Thật tuyệt vời. Dĩ nhiên đây là một trận đấu khó khăn. Inter đang dẫn đầu Serie A, họ là đội bóng mạnh”.

Về việc UEFA phải tổ chức bốc thăm lại, chiến lược gia người Đức cho rằng: “Tôi có xem trực tiếp và tôi nghĩ không nên để sai lầm xảy ra. Rõ ràng, họ đã đúng với việc cho bốc thăm lại”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng nhất trí với quyết định bốc thăm lại.

“Thuyền trưởng” của câu lạc bộ Manchester City nhận định: “Tôi nghĩ đó là công bằng. Sai lầm xảy ra và cần phải sửa chữa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phản ứng sau màn 'bốc thăm lại' Vòng 1/8 Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO