Pháp dễ dàng thắng Áo 2-0 ở bảng A1 UEFA Nations League

B.Phúc (tổng hợp) 23/09/2022 08:05

Với 3 điểm có được, Pháp đã vượt mặt Áo để vươn lên đứng thứ 3 và đẩy đối thủ này xuống vị trí cuối bảng.

Mbappe tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Áo (Ảnh: GI).

Đội tuyển Pháp đang thi đấu kém cỏi tại UEFA Nations League 2022/23 khi chưa có nổi chiến thắng nào. Đoàn quân HLV Deschamps buộc phải thắng Áo ở lượt trận thứ 5 để lấy lại danh dự.

Phút 56, xuất phát từ pha để mất bóng ở giữa sân của Marcel Sabitzer, Giroud chuyền cho Mbappe để tiền đạo của PSG bứt tốc vượt qua 3 cầu thủ Áo trước khi sút chân phải chéo góc mở tỷ số 1-0 cho Pháp.

9 phút sau, Griezmann có pha tạt bóng như đặt từ cánh trái để Giroud bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Pháp. Bàn thắng này đã đưa Giroud vào lịch sử bóng đá Pháp khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho Les Bleus.

Dẫn trước 2 bàn, Pháp chủ động chơi chắc chắn để giữ sạch lưới và bảo toàn thắng lợi đầu tiên tại UEFA Nations League mùa giải 2022-23. Với 3 điểm có được, Pháp đã vượt mặt Áo để vươn lên đứng thứ 3 và đẩy đối thủ này xuống vị trí cuối bảng.

Đội hình thi đấu

Pháp: Maignan (Areola 46'); Kounde (Saliba 23'), Varane, Badiashile; Clauss, Tchouameni, Fofana, Mendy; Griezmann (Dembele 78'); Giroud (Nkunku 78'), Mbappe (Kolo Muani 90')

Bàn thắng: Mbappe (56'), Giroud (65')

Áo: Pentz; Trimmel, Lienhart, Alaba (Posch 69'), Wober; Sabitzer (Schmid 69'), Schlager, Siewald, Weimann (Ljubicic 50'); Arnautovic (Gregoritsch 64'), Onisiwo (Baumgartner 64')

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pháp dễ dàng thắng Áo 2-0 ở bảng A1 UEFA Nations League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO