Phát biểu của người trong cuộc trước thềm chung kết EURO 2020

Đ.X. 11/07/2021 10:19

Marco Verratti (Italia): “Chơi ở chung kết EURO là một giấc mơ của mỗi cầu thủ. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận chung kết lịch sử giữa một đội bóng chưa từng vô địch và một đội bóng đã đăng quang từ quá lâu rồi”.

Marco Verratti (Italia): “Thật tuyệt vời khi tái đấu với đối thủ mà tôi từng ra mắt trận đầu trong màu áo thiên thanh. Đây sẽ là một cuộc đụng độ đỉnh cao giữa hai đội bóng xuất sắc nhất tại EURO 2020. Chúng tôi đã có một hành trình tuyệt vời. Tiếc rằng, sẽ chỉ có một đội chiến thắng mà thôi. Chơi ở chung kết EURO là một giấc mơ của mỗi cầu thủ. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận chung kết lịch sử giữa một đội bóng chưa từng vô địch và một đội bóng đã đăng quang từ quá lâu rồi”.

Harry Kane (Anh): Chúng tôi đang cực kỳ phấn khích và tận hưởng từng phút giây. Chúng tôi đều là những người chiến thắng, chúng tôi muốn vô địch. Chúng tôi cần thêm một chút nữa để hoàn thành xong nhiệm vụ vào Chủ nhật tới. Đây là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Có thể là với tất cả chúng tôi. Được làm nên một điều đặc biệt với đội tuyển Anh có thể vượt qua mọi thứ bạn giành được ở cấp Câu lạc bộ. Hãy nhớ lại quãng thời gian rất dài chúng ta phải chờ để quay lại một trận chung kết.

Leonardo Bonucci (Italia): "Trận chung kết là cuộc chiến giữa thanh niên và những ông lão. Anh rất mạnh ở hàng công và chúng tôi phải dè chừng họ. Chúng tôi biết Anh sẽ gây ra khó khăn như nào, và tốc độ của họ sẽ khiến chúng tôi phải cẩn trọng. Harry Kane là một trong những tiền đạo giỏi nhất, nhưng chúng tôi từng đương đầu những cầu thủ ở đẳng cấp như thế".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát biểu của người trong cuộc trước thềm chung kết EURO 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO