Phát động hội thi Festival tiếng Anh toàn quốc 2021

Minh Phương 09/04/2021 15:28

Nhằm tạo sân chơi cho trẻ em yêu thích tiếng anh, hệ thống Anh ngữ quốc tế Green Edu (Hải Dương) đã phối hợp cùng Great English Center (Thái Nguyên), Trung tâm Smart Future (Hải Phòng), Star English (Hưng Yên) đồng tổ chức Hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc – English festival.

Ngày 8/4 vừa qua đã diễn ra buổi lễ ký kết giữa các bên để phát động Hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc – Festival tiếng Anh toàn quốc.

Theo đại diện ban tổ chức, hội thi năm nay được thiết kế nội dung dành riêng cho lứa tuổi trẻ em với hai phần thi. Trong phần thi tự bước, các em sẽ tham dự dưới hình thức thi trắc nghiệm kiểm tra kỹ năng đọc – viết.

“Kết thúc phần một, các em học sinh sẽ bước vào phần “tự tin thuyết trình”. Tại phần thi này, các em phải thuyết trình để kiểm tra kỹ năng nghe – nói”, đại diện cho biết. Cũng theo Ban tổ chức, với dự kiến số người tham dự là 1000 người, ngày khai mạc được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/5 và ngày chung kết vào ngày 22/8.

Với nền tảng ngoại ngữ tốt, từng là thủ khoa đại học Ngoại Thương, bà Tiêu Ngọc Linh – top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Trưởng ban giám khảo cho biết: “Tôi rất mong chờ vào Hội thi tiếng Anh trẻ em toàn quốc. Đối với tôi, việc đầu tư cho trẻ em về ngoại ngữ, kỹ năng tự tin thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm là những kỹ năng cần thiết chuẩn bị hành trang cho các con trong tương lai.”

“Với fomat chương trình độc đáo, nội dung chuẩn bị chi tiết đến từ các đội thi, tôi tự hào vì có thể góp phần tìm ra nhà quán quân cho chương trình”, bà Linh chia sẻ thêm.

Theo bà Hoàng Hà Dung, trưởng ban tổ chức hội thi, hội thi có thể tổ chức thường niên hàng năm, tạo thành một sân chơi bổ ích cho trẻ mỗi dịp hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động hội thi Festival tiếng Anh toàn quốc 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO