Phát động nhắn tin tri ân chiến sĩ Trường Sơn

Tiến Đạt 27/07/2020 12:29

Sáng 27/7, tại Hà Nội, Hội Trường Sơn Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Cổng thông tin Điện tử nhân đạo quốc gia 1400 tổ chức Chương trình kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ và phát động chương trình nhắn tin “Tri ân chiến sĩ Trường Sơn 2020”.

Các đại biểu tham gia nhắn tin ủng hộ Hội Trường Sơn Việt Nam. Ảnh: Trung Quân.

Tham dự Chương trình có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam.

Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam được thành lập từ tâm nguyện của hàng vạn cán bộ chiến sĩ Trường Sơn, với mục đích tiếp tục phát huy truyền thống của Bộ đội Trường Sơn Anh hùng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nêu cao nghĩa tình đồng đội, quan tâm, chăm lo đến các gia đình liệt sĩ, các thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Chương trình, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam cho biết, qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Hội đã vận động các nhà hảo tâm trong cả nước, cùng sự chung tay, góp sức của các hội viên xây dựng hơn 2.400 ngôi nhà tình nghĩa tặng các hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tặng hơn 3.000 sổ tiết kiệm cùng nhiều hiện vật khác với trị giá hơn 200 tỷ đồng.

Theo Thiếu tướng Hoàng Kiền, chương trình nhắn tin “Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn” vừa là kênh huy động kinh phí, vừa là kênh tuyên truyền về hoạt động của Hội Trường Sơn Việt Nam rất ý nghĩa và thiết thực. Qua hình thức nhắn tin quyên góp, Hội sẽ có thêm nguồn lực để chăm lo cho công tác tình nghĩa Trường Sơn, một trong hai hoạt động quan trọng của Hội Trường Sơn Việt Nam.

Thiếu tướng Võ Sở trao quà cho các gia đình liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hoá học. Ảnh: Trung Quân.

Tại buổi lễ phát động, các đại biểu tham dự chương trình đã hưởng ứng nhắn tin ủng hộ Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn. Thời gian bắt đầu nhắn tin từ 0h ngày 27/7 đến 24h ngày 24/9/2020. Nội dung tin nhắn ủng hộ là TS gửi 1404 với 20.000/ tin nhắn. Ngoài ra, Thường trực Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam còn tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt, chuyển khoản và hiện vật.

Nhân dịp này, Cơ quan Hội Trường Sơn Việt Nam đã trao tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hoá học là cán bộ đang làm việc tại Cơ quan Hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động nhắn tin tri ân chiến sĩ Trường Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO