Phát động sáng tác ca khúc và kịch sân khấu về phòng, chống dịch

G.B. 23/09/2021 07:10

Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng đang tổ chức Cuộc vận động sáng tác ca khúc và kịch bản sân khấu về đề tài phòng, chống dịch Covid-19 với chủ đề “Vững niềm tin chiến thắng”.

Theo đó, mọi công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động trong và ngoài nước; người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại Việt Nam đều có thể tham gia chương trình. Các tác phẩm tham gia Cuộc vận động có nội dung ca ngợi những thành tựu, những tấm gương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong cả nước nói chung và tại thành phố Đà Nẵng nói riêng; sự chung sức đồng lòng của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19…

Tác phẩm tham gia Cuộc vận động là những tác phẩm đã được sáng tác từ tháng 11/2019 đến tháng 11/2021 của các tác giả (hoặc nhóm tác giả) tự nguyện tham gia, chưa từng đạt các giải thưởng cấp tỉnh trở lên. Thời hạn nhận tác phẩm từ ngày 20/9 đến hết ngày 30/11/2021 (tính theo dấu bưu điện). Thể lệ cuộc vận động chi tiết được đăng tải tại Website: https://vhtt.danang.gov.vn. Dự kiến Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động sáng tác ca khúc và kịch sân khấu về phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO