Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi kèm theo lá thư nhờ người nuôi dưỡng

Cẩm Kỳ 07/06/2023 13:45

Nghe tiếng khóc trước cổng nhà, người dân chạy ra và phát hiện một bé gái sơ sinh được đặt trong chiếc giỏ nhựa kèm theo mảnh giấy ghi lại nội dung nhờ tìm người chăm sóc.

Ngày 7/6, nguồn tin từ Công an xã Lâm Trung Thuỷ (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), đơn vị cùng chính quyền địa phương vừa phát thông báo tìm người thân của bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà dân trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 6/6, bà Nguyễn Thị Xuân (trú thôn Đồng Thanh Lâm, xã Lâm Trung Thủy) bất ngờ phát hiện thấy một cháu bé bị bỏ rơi trong chiếc giỏ phía trước cổng nhà.

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi kèm theo lá thư nhờ người nuôi dưỡng.

Sau khi kiểm tra, người dân xác định bé sơ sinh giới tính nữ, khoảng hơn 20 ngày tuổi, nặng 3,8kg.

Cháu bé mặc áo màu trắng, bên ngoài được quấn tã màu trắng, tay trái có đeo vòng hạt màu trắng, hai bên tai được xỏ bằng giây len màu đỏ và được đặt trong một giỏ nhựa kèm theo một túi bóng màu đen đựng quần áo, sữa và một mảnh giấy có ghi lại nội dung: “Do tôi không có sức khỏe để đi làm và không có điều kiện kinh tế để nuôi con. Nhờ ông bà nhận bé và nuôi dưỡng bé giúp tôi…”.

Hiện tại, cháu bé đang được bà Nguyễn Thị Xuân chăm sóc, nuôi dưỡng.

Công an xã Lâm Trung Thủy xin thông báo ai là cha, mẹ cháu bé có đặc điểm nhận dạng trên thì liên hệ với công an xã để làm thủ tục nhận lại con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi kèm theo lá thư nhờ người nuôi dưỡng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO