Phát hiện ca Covid-19, Barca có phải hoãn đại chiến với Bayern?

13/08/2020 10:18

Barcelona xác nhận một cầu thủ của họ đã mắc Covid-19, chỉ 2 ngày trước trận tứ kết Champions League với Bayern Munich.

Một cầu thủ giấu tên của Barca mắc Covid-19.

Chiều qua, Barcelona xác nhận một cầu thủ của họ đã mắc Covid-19. Trên trang chủ CLB, đội bóng xứ Catalan cho biết: “Sau cuộc xét nghiệm PCR vào chiều thứ 3 cho nhóm 9 cầu thủ chuẩn bị tham gia tập luyện trước mùa giải mới, chúng tôi xác định được 1 người đã mắc Covid-19”.

“Cầu thủ này không có triệu chứng gì, có sức khỏe tốt và được cách ly tại nhà riêng. CLB đã báo cáo việc này cho cơ quan y tế và thể thao có thẩm quyền liên quan. Tất cả những người đã tiếp xúc với cầu thủ này đã được truy vết và lấy mẫu xét nghiệm PRC”.

Ca bệnh kể trên có ảnh hưởng đến trận đấu giữa đội á quân La Liga và Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League sắp tới? Câu trả lời là không. “Cầu thủ mắc Covid-19 không tiếp xúc với bất cứ cầu thủ nào ở đội một, những người đang chuẩn bị đến Lisbon (Bồ Đào Nha) vào thứ 5 để thi đấu tại Champions League”, trang chủ của Barca nêu.

9 cầu thủ trở lại Barcelona chuẩn bị cho mùa giải mới bao gồm Pedri, Trincao, Matheus Fernandes, Jean-Clair Todibo, Moussa Wague, Carles Alena, Rafinha, Juan Miranda và Oriol Busquets. Đây đều là các cầu thủ mới gia nhập hoặc trở lại Camp Nou sau khi hoàn thành mùa giải theo dạng cho mượn ở CLB khác.

Chính vì thế, đội hình một bao gồm 22 cầu thủ của Barcelona sẽ không bị ảnh hưởng và có thể đến Bồ Đào Nha đúng kế hoạch. Trước Barca, một đại diện khác của Atletico Madrid đã có 2 cầu thủ thuộc đội một mắc Covid-19 là tiền đạo cánh Angel Correa và hậu vệ phải Sime Vrsaljko. Bộ đôi này sẽ phải cách ly tại nhà và chắc chắn không thể tham gia trận tứ kết với RB Leipzig.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện ca Covid-19, Barca có phải hoãn đại chiến với Bayern?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO