Phát hiện cô gái Gò Vấp treo cổ trên núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẩn trương điều tra dịch tễ

Hữu Vinh 04/06/2021 17:36

Chiều 4/6, Công an Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường vụ việc phát hiện thi thể một cô gái tử vong trong tư thế treo cổ ở núi Dinh, thị xã Phú Mỹ.

Chiếc xe máy của nạn nhân được để lại gần hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, hai người dân trong lúc đi hái nấm ở khu vực núi Dinh (gần chùa Phật Quang) thuộc thôn Chu Hải, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ thì bất ngờ phát hiện thi thể cô gái tử vong trong tư thế treo cổ và lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Chị N.T.N.T., một trong hai người dân phát hiện kể lại: “Ngày hôm qua, hai chị em tôi nhìn thấy chiếc xe máy nhưng không thấy người đâu. Sáng nay khi đi hái nấm vẫn thấy chiếc xe máy này. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, tôi đi xung quanh tìm kiếm thì phát hiện thi thể cô gái gần đó”.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Tại hiện trường, ngoài xe máy, cơ quan chức năng còn phát hiện một balo và mũ bảo hiểm được đặt trên phiến đá gần thi thể nạn nhân, được xác định là chị N.T.N.Tr. (34 tuổi, trú tại Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM).

Do giấy tờ của nạn nhân cho thấy có địa chỉ thường trú tại quận Gò Vấp, TP HCM nơi đang có diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nên lực lượng chức năng đã báo ngành Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp lấy mẫu, điều tra dịch tễ, lập danh sách theo dõi những người đã tiếp xúc gần trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện cô gái Gò Vấp treo cổ trên núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẩn trương điều tra dịch tễ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO