Phát hiện hai thanh niên tử vong dưới kênh

PV 12/03/2023 21:07

Tối ngày 11/3 nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng va chạm ngoài đường. Khi tới hiện trường, nhiều người dân phát hiện chiếc xe máy vẫn còn sáng đèn nằm cạnh bờ kênh. 

Hiện trường vụ việc.

Theo CAND, ngày 12/3 công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) vẫn đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nam thanh niên dưới kênh Năng.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào tối ngày 11/3 nhiều người dân sống cạnh cây cầu Dĩ bắc ngang kênh Năng (xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước) bất ngờ nghe tiếng va chạm ngoài đường. Khi tới hiện trường, nhiều người dân phát hiện chiếc xe máy vẫn còn sáng đèn nằm cạnh bờ kênh.

Nhận được tin báo, công an xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra xử lý. Đến khoảng 23h cùng ngày thì lực lượng chức năng đã phát hiện và đưa thi thể của 2 nam thanh niên từ dưới kênh Năng lên bờ.

Theo đó, 2 nạn nhân có tên N.V.L. và Đ.V.L., cùng hơn 20 tuổi (ngụ tại huyện Châu Thành). Trước đó, cả 2 nạn nhân có đi đám tiệc cùng bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện hai thanh niên tử vong dưới kênh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO