Phát hiện sim điện thoại lạ bị vứt gần nơi Triệu Quân Sự vượt ngục

Đình Minh 01/06/2022 15:19

Một sim điện thoại lạ vừa được kích hoạt phía sau trại giam nơi Triệu Quân Sự vượt ngục. Nhà chức trách đặt giả thiết, có thể Sự đã sử dụng sim điện thoại này khi bỏ trốn.

Trưa 1/6, ông Vũ Trọng Hùng, Chủ tịch UBND xã Thành Long cho biết: Tại khu vực rừng phía sau Trại giam T-974, cơ quan chức năng phát hiện có một sim điện thoại mới được kích hoạt.

Theo ông Hùng, nhà chức trách đã đặt giả thiết, nghi vấn đây có thể là sim điện thoại được phạm nhân Triệu Quân Sự kích hoạt trong quá trình lẩn trốn.

Địa bàn xã Thành Long và vùng giáp ranh có nhiều đồi núi, thuận lợi cho việc lẩn trốn.

Đến đầu giờ chiều 1/6, các lực lượng chức năng vẫn đang tập trung rà soát, truy bắt Triệu Quân Sự, song chưa có kết quả.

Ông Vũ Văn Đạt, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành, cho hay Công an, quân sự, dân quân tự vệ trên địa bàn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Quốc phòng truy bắt Sự.

Ngành chức năng bố trí lực lượng chốt chặn tại các cửa ngõ ra vào của Thạch Thành, bao gồm quốc lộ, tỉnh lộ và những trục kết nối với các huyện lân cận.

Được biết, Khu vực trại giam Trại giam T-974 khá rộng, có những điểm sát với khu dân cư và có nơi sát với khu vực rừng núi của xã Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa). Do là vùng rừng núi, dân cư thưa thớt nên khả năng cao Triệu Quân Sự có thể trốn vào rừng, khó truy bắt.

Trong sáng ngày 1/6, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã tập hợp một tổ trinh sát có nhiều kinh nghiệm, từng tham gia truy bắt những tên tội phạm nguy hiểm để sẵn sàng rà soát, xác minh thông tin, truy bắt Triệu Quân Sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện sim điện thoại lạ bị vứt gần nơi Triệu Quân Sự vượt ngục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO