Phát hiện thi thể người đàn ông chết dưới giếng cổ

Điền Bắc 24/11/2021 07:08

Khi đi qua giếng cổ đầu làng, người dân phát hiện thi thể người đàn ông phía dưới, liền báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, thi thể người đàn ông được xác định thường trú tại địa phương.

Khi đi qua giếng cổ đầu làng, người dân phát hiện thi thể người đàn ông phía dưới, liền báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, thi thể người đàn ông được xác định là người trong xã.

Sáng 24/11, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong giếng cổ của làng.

Trước đó vào khoảng 20h30 tối ngày 21/11, người dân ở xóm 4, xã Quỳnh Châu đi qua giếng cổ Gà Cộc thì hốt hoảng phát hiện bên trong có một thi thể người. Người dân lập tức trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An điều động lực lượng đến hiện trường trục vớt thi thể, bàn giao cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Sau khi trục vớt lên bờ, nạn nhân được xác định là anh H.Đ.T. (37 tuổi), trú tại xóm Bá Ngọc, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu.

Được biết, giếng nơi phát hiện thi thể nạn nhân là giếng cổ của làng có tuổi đời hàng trăm năm. Riêng nạn nhân là người có nhiều đời vợ.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện thi thể người đàn ông chết dưới giếng cổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO