Phát hiện thi thể người đàn ông dưới hố ga không có nắp

Hoàng Chiến 05/07/2021 17:07

Sáng 5/7, người dân khi đi ngang qua đường Đặng Vũ Hỷ (thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) đã thấy một xe máy đổ trên vỉa hè. Đến khi lại gần họ mới tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp dưới hố ga không có nắp đậy, cách xe máy khoảng 4-5 mét.

Qua công tác điều tra đã xác định, nạn nhân là ông T.H.V. (41 tuổi, trú tại Đông Anh, Hà Nội). Hiện Công an quận Long Biên (Hà Nội) vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân người đàn ông này tử vong.

Ảnh hiện trường vụ việc. Ảnh: Q.A

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh cho biết hố ga này không có nắp là do vừa bị mất trộm thời gian gần đây. Sự việc trên xảy ra khi cơ quan chức năng đang yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện lại.

Trước đó, sáng 5/7, người dân khi đi ngang qua đường Đặng Vũ Hỷ (thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) đã thấy một xe máy đổ trên vỉa hè. Đến khi lại gần họ mới tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp dưới hố ga không có nắp đậy, cách xe máy khoảng 4-5 mét. Trên vỉa hè có nhiều vết xước còn mới, nghi do xe máy va quệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện thi thể người đàn ông dưới hố ga không có nắp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO