Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy nặng trong bụi rậm khuôn viên trường đại học

Minh Thư 30/05/2021 20:57

Thấy mùi hôi khó chịu, nam thanh niên đi tìm xung quanh thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nặng trong bụi rậm khuôn viên trường ĐHQG TP HCM.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an TP HCM.

Chiều 30/5, Công an TP Dĩ An phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong bất thường trong khuôn viên trường Đại học Quốc gia TP HCM (ĐHQG TP HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một nam thanh niên ngồi nghỉ mát ở ghế đá trên con đường Marie Curie trong khu đô thị ĐHQG TP HCM (thuộc phường Đông Hòa, TP Dĩ An) thì ngửi thấy mùi hôi khó chịu.

Người này sau đó đã đứng dậy đi tìm xung quanh thì tá hoả phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nặng trong bụi rậm. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Dĩ An nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu ghi nhận, nạn nhân là một người đàn ông trung niên đã chết nhiều ngày, mặc áo thun trắng, quần tây đen, trong người có 1 điện thoại di động, không có giấy tờ tùy thân.

Thi thể đang trong tình trạng phân huỷ nặng. Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là một bờ vực cao tiếp giáp với con đường vắng nối ra Đại học Nông Lâm.

Tới hơn 15h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy nặng trong bụi rậm khuôn viên trường đại học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO