Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên vùng biển Quảng Trị

Nghĩa Văn 04/06/2022 11:21

Trong quá trình đánh bắt cá, ông Nguyễn Quốc Huy (50 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Gio Hải, huyện Gio Linh) cùng các thuyền viên phát hiện thi thể của 1 người đàn ông trôi dạt trên biển.

Ngày 4/6, tin từ Đồn Biên phòng Cồn Cỏ, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, trong quá trình đánh bắt cá, tàu của ngư dân tỉnh Quảng Trị phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên biển.

Hiện, thi thể được ngư dân trên tàu cá tỉnh Quảng Trị đưa vào bờ.

Liên quan đến việc này, khoảng 15h30 ngày 3/6, trong lúc đang đánh bắt cá, ông Nguyễn Quốc Huy (50 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) và các thuyền viên trên tàu cá SH93539TS phát hiện thi thể của một người đàn ông trôi dạt trên biển.

Sau đó, các ngư dân trên tàu ông Huy đã vớt thi thể đưa lên thuyền thúng, đồng thời, liên lạc với các cơ quan chức năng và Đồn Biên phòng Cồn Cỏ để được hướng dẫn xử lý.

Qua kiểm tra, trên người nạn nhân có giấy tờ tùy thân mang tên Võ Đình Hạ L. (33 tuổi, ngụ tại xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam).

Đồn Biên phòng Cồn Cỏ đã liên hệ với gia đình nạn nhân để xác minh danh tính cũng như những thông tin liên quan.

“Dự kiến, khoảng 13h chiều hôm nay (4/6), thi thể của nạn nhân này sẽ được đưa vào bờ. Hiện, người thân của người có giấy tờ tùy thân mang tên Võ Đình Hạ L. cũng đã ra tới tỉnh Quảng Trị để tham gia công tác xác minh danh tính thi thể đã phát hiện trước đó”, một lãnh đạo Đồn Biên phòng Cồn Cỏ cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên vùng biển Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO