Phát hiện xe khách vận chuyển 2 cá thể rắn Hổ chúa

ĐẮC MINH 27/01/2022 17:18

Cơ quan công an phát hiện và ngăn chặn kịp thời vụ vận chuyển 2 cá thể Hổ mang chúa trên đường đi tiêu thụ.

Ngày 27/1, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguồn gốc 2 cá thể rắn Hổ chúa thuộc nhóm nguy cấp, quý hiếm được vận chuyển trên xe khách. Cơ quan điều tra cũng xác định, 2 cá thể rắn này thuộc nhóm IB, nhóm nguy cấp, quý hiếm cần được ưu tiên bảo vệ.

Tang vật của vụ vận chuyển trái phép.

Trước đó, khoảng 13h ngày 25/1, từ tin báo của người dân, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra chiếc xe khách Thế Vĩnh mang BKS: 47B-025.09 đang dừng đỗ tại vòng xoay Km3 đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập.

Tại đây, tổ công tác phát hiện trên xe có chở một thùng giấy bên trong có 2 cá thể rắn Hổ chúa còn sống, với tổng trọng lượng 4,5 kg.

Phụ xe được giao quản lý thu tiền khách và hàng hóa vận chuyển là Đỗ Trọng Toàn (23 tuổi) trú tại phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa, Đắk Nông.

Toàn khai đã nhận vận chuyển thùng hàng trên của một người lạ gửi từ huyện Krông Pắk, Đắk Lắk lên TP Buôn Ma Thuột và giao cho người có số điện thoại ghi trên thùng hàng, với cước phí vận chuyển 50 nghìn đồng.

Trước khi nhận hàng, Toàn không kiểm tra nên không biết ở trong có rắn Hổ chúa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện xe khách vận chuyển 2 cá thể rắn Hổ chúa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO