Phạt hơn 305 triệu 6 xe ‘Hổ vồ’ chở quá tải, cơi nới

Lam Khê 30/05/2017 14:07

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa xử phạt 305,4 triệu đồng đối với 6 xe tải chở than bị bắt đêm 28/5 vừa qua.

Tất cả xe vi phạm đều nhãn hiệu HOWO.

Đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt 305,4 triệu đồng đối với 6 chủ xe và lái xe chở than vi phạm cơi nới và chở quá tải.

Trước đó, khoảng 23h ngày 28/5, trên tuyến đường 279 (huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh), Đội CSGT Trung tâm và Dẫn đoàn, Phòng CSGT bộ - sắt phát hiện một đoàn xe gồm 9 xe tải nhãn hiệu HOWO (Hổ vồ) chạy hướng Hoành Bồ đi Hạ Long có dấu hiệu vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Các xe vi phạm đều cơi nới thành xe.

Lực lượng CSGT đã phát hiện cả 9 xe tải này đang chở một khối lượng lớn than. Tại thời điểm kiểm tra, các lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe và các giấy tờ liên quan đến số than kể trên. Lực lượng chức năng đã bắt giữ và đưa 9 xe này về Bến xe Bãi Cháy.

Trong quá trình di chuyển, 1 xe bỏ chạy và 2 lái xe khác lấy lý do xe bị hỏng máy không chạy được nên chỉ có 6 xe chạy về Bến xe Bãi Cháy.

Sau khi kiểm tra, cả 6 xe đều chở quá tải và vi phạm cơi nới thành xe. Đối với 3 xe còn lại chưa chấp hành việc kiểm tra và có hành vi bỏ chạy, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ đối với chủ xe và lái xe để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạt hơn 305 triệu 6 xe ‘Hổ vồ’ chở quá tải, cơi nới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO