Phê 'cỏ Mỹ', thanh niên dùng búa đập vỡ kính hàng loạt xe ô tô và nhà dân

Nguyễn Quốc 11/10/2022 15:25

Khi đi đến đường Lý Thái Tổ, thành phố Huế, Tuấn dùng búa đập vỡ kính của 6 xe ô tô con và xe tải. Sau đó, Tuấn tiếp tục dùng búa, gạch đập vỡ kính nhà 2 hộ dân khác.

Đối tượng Phan Đình Minh Tuấn (bìa phải) tại cơ quan Công an.

Ngày 11/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phan Đình Minh Tuấn (31 tuổi, trú tại phường An Hòa, thành phố Huế) có hành vi đập phá làm hư hỏng nhiều xe ô tô của người dân.

Trước đó, khoảng 1h ngày 10/10, Phan Đình Minh Tuấn đi đến đường Lý Thái Tổ, phường An Hòa, thành phố Huế.

Tại đây, Tuấn dùng búa đập vỡ kính chắn gió phía trước của 3 xe ô tô tải và kính phía sau của 3 xe ô tô con. Sau đó, Tuấn tiếp tục sử dụng búa và gạch đập vỡ kính nhà 2 hộ dân khác.

Tuấn dùng búa đập vỡ kính của nhiều xe ô tô tải và xe con.

Nhận được tin báo, Công an phường An Hòa, phối hợp với các lực lượng chức năng Công an thành phố Huế nhanh chóng bắt giữ Tuấn.

Tại thời điểm bị bắt, đối tượng Tuấn có biểu hiện loạn thần.

Trước đó, Tuấn đã sử dụng “cỏ Mỹ”, đây được xem là loại gây nghiện, kích thích hệ thần kinh, gây ảo giác mạnh, người dùng có thể trở nên kích động và bạo lực.

Tang vật vụ việc.

Được biết, Tuấn là đối tượng nghiện đã có 4 tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và cố ý làm hư hỏng tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phê 'cỏ Mỹ', thanh niên dùng búa đập vỡ kính hàng loạt xe ô tô và nhà dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO