Phi xe từ Hải Dương đến thăm bạn gái, hai thiếu niên bị đưa đi cách ly

Đình Minh 20/02/2021 12:17

Đến thăm nhà bạn gái quen qua Facebook ở Thanh Hóa, hai thiếu niên quê Hải Dương, Hà Nội được yêu cầu đi cách ly tập trung. Tuy nhiên, trong quá trình đi cách ly, hai thiếu niên này đã tìm cách bỏ trốn về quê.

Sáng 20/2, thông tin từ UBND xã Cẩm Châu (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với ngành chức năng đưa hai thiếu niên bỏ trốn khỏi khu cách ly trở lại khu vực cách ly.

Trước đó, hai thiếu niên gồm N.M.H. (15 tuổi, ngụ thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) và N.T.K. (14 tuổi, ngụ huyện Gia Lâm, Hà Nội) có quen một bạn gái ở xã Cẩm Châu (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) qua mạng xã hội Facebook.

Trước Tết, hai thiếu niên này có đi xe máy về xã Cẩm Châu để thăm bạn gái nói trên.

Quá trình ở lại huyện Cẩm Thủy, khi H. và K. đang chơi game ở thị trấn Phong Sơn thì bị Công an thị trấn Phong Sơn phát hiện và phối hợp với lực lượng y tế tiến hành khai báo y tế.

Qua khai báo, hai thiếu niên thuộc diện phải đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm cách ly dịch Covid-19 ở TP Thanh Hóa. Sự việc này đã được chính quyền địa phương thông tin đến gia đình H. và K..

Hai thiếu niên được đưa trở lại khu cách ly tập trung sau khi ‘đào tẩu’ bất thành
Hai thiếu niên được đưa trở lại khu cách ly tập trung sau khi ‘đào tẩu’ bất thành.

Tuy nhiên, trong đêm 18/2, H. và K. đã tự ý bỏ trốn khỏi trung tâm cách ly. Tiếp đó, hai thiếu niên này bắt xe ô tô đi về xã Cẩm Châu để lấy xe máy đi về quê. Khi vừa về đến xã Cẩm Châu, H. và K. bị lực lượng chức năng của xã phát hiện.

Sau đó, hai thiếu niên này được đưa trở lại khu ly tập trung theo quy định. Đồng thời, lực lượng chức năng đã rà soát, truy vết những người mà H. và K. tiếp xúc trong quá trình bỏ trốn khỏi khu cách ly để có biện pháp phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phi xe từ Hải Dương đến thăm bạn gái, hai thiếu niên bị đưa đi cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO