Phim nối sóng 'Thông gia ngõ hẹp' có gì đặc sắc?

Vân Vân 28/11/2022 15:24

“Đừng làm mẹ cáu” – bộ phim tiếp sóng “Thông gia ngõ hẹp” xoay quanh câu chuyện của Hạnh (Quỳnh Kool), một cô gái trẻ bỗng chốc phải trở thành mẹ đơn thân, nuôi dạy đứa con sinh ra từ lúc còn đỏ hỏn của người chị gái đã qua đời.

Quỳnh Kool lần đầu làm mẹ trong phim mới.

"Thông gia ngõ hẹp" chính thức khép lại ở tập 21. Bộ phim “Đừng làm mẹ cáu” tiếp sóng ngay sau đấy vào khung giờ 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 1/12/2022. Bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Minh Trí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phút giây cảm động về tình mẫu tử dành cho khán giả.

“Đừng làm mẹ cáu” với nội dung bám theo hành trình của Hạnh, cô gái đã có lúc vì số phận trớ trêu mà nghĩ mình là Hạnh trong "bất hạnh". Mẹ mất sớm, bố lấy vợ hai, nhưng rồi cả bố lẫn vợ hai đều mất sau tai nạn, để lại Hạnh với Hương, người chị không cùng huyết thống, cũng không thuận hòa vui vẻ.

Chưa dừng ở đó, biến cố bất ngờ ập đến, Hương qua đời, để lại một đứa trẻ sinh non yếu ớt và lời trăn trối nhờ Hạnh chăm sóc. Hoảng loạn, sợ hãi, day dứt và hoài nghi - Hạnh bất đắc dĩ phải làm mẹ, một người mẹ không có sữa, không có tiền, không có chồng, không có tình thương của bất kỳ ai trên đời.

Quỳnh Lương về cùng nhà với Bình An, chăm sóc 2 con nhỏ.

Hạnh từ bỏ mối tình đầu, chấp nhận sự sỉ nhục của mẹ Trung để có tiền chữa bệnh cho con, chịu đựng sự khinh bỉ coi thường của Quân - người đàn ông đã chứng kiến cảnh cô muốn bỏ rơi đứa trẻ, mà không thể nào bào chữa.

Và trên tất cả, Hạnh luôn phải tìm cách che giấu sự thật khi đứa trẻ đã đến lúc muốn biết "Bố con là ai?". Hạnh không biết sẽ đối mặt thế nào khi một ngày, cô con gái cá tính phát hiện ra mình không phải con đẻ, và tệ hơn nữa, mẹ đã từng muốn bỏ rơi mình?

Bộ phim còn kể câu chuyện về Vy (Quỳnh Lương) - cô gái mạnh mẽ, dám chơi dám chịu nhưng phía sau vẻ ngoài quyết liệt, lại là chút nỗi niềm của người phụ nữ thiếu tình yêu trong hôn nhân. Khác với Hạnh, Vy luôn đấu tranh cho hạnh phúc trọn vẹn của con trai, bảo vệ mái ấm và bảo vệ cả mẹ chồng mình trong những sóng gió hôn nhân.

"Đừng làm mẹ cáu" quy tụ dàn diễn viên thực lực như: Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh... hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cưới sâu cay cho khán giả.

“Đừng làm mẹ cáu” có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ thực lực như: Quỳnh Kool, Bình An, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Nguyệt Hằng... Đặc biệt là sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ Happi và Voi - con của 2 nhân vật chính trong phim. Tình bạn tuổi thơ cùng bao thắc mắc ngây ngô, bao rắc rối hồn nhiên mà 2 bạn nhỏ gây ra, sẽ là những tiếng cười sảng khoái và đầy thú vị với khán giả truyền hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim nối sóng 'Thông gia ngõ hẹp' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO